" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hàng NEW tháng 3 - BÉ YU LÊ xxx638 gái teen đú ngon ngon



Chào các anh em Thiên địa .com

Mình tham gia cũng khá lâu nhưng chưa có hàng nào đóng góp đáng kể. Hôm nay mình xin góp 1 em hàng mới quen qua mạng:
Bé Yu Lê xxx638 – Gái đú 19t


Sau 1 thời gian chat chit, chém gió online, rồi cũng biết em là hàng bán chuyên cần tiền thì nhảy dù. Thế là hẹn gặp em ở KS Nhx Thxxx, NVĐ, BTH vào buổi trưa nắng nóng nứng để check xem hàng họ như thế nào, thấy trong hình chat chit cũng khá cute. Em cũng chịu khoe hình trên facebok lắm…

Phần gặp gỡ cũng giống mọi người mình không biết tả sao nên vào phần chính đánh giá cho anh em tham khảo luôn.



Trích dẫn:








– Tuổi: 19 xuân xanh, mặt khá xinh, có trang điểm, da trắng và còn mịn đẹp

– V1 cam, ti hồng bú rất đã.

– V2 có eo đàng hoàng do em mình dây

– V3 to nên doggy cũng phê lắm

– Bým: bót vô cùng, còn hồng như gái mới lớn, nước nôi như lũ miền trung, bú liếm mệt nghỉ. Thích hợp cho anh nào khoái Tevez

– Giá: 700k/s. anh nào đi và down được giá 500k/s thì hay quá vì mình cũng cố thuyết phục em giá 500k nhưng em không chịu.

– Hoạt động tại Bình Thạnh




Anh em nào có hứng thì đặt gạch tại đây, mình share từ từ cho mọi người chờ RP rồi share tiếp kẻo hư hàng.
Xin cho mình ít Thanks và tín dụng để thoát kiếp newbie.

 title=

Có mấy tấm hình cho anh em coi chơi mà đáng giá tiếp




><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/></DIV>
<div style='clear: both;'></div>
<div id='share-post'>
<a class='facebook' href='https://www.blogger.com/share-post.g?blogID=1482348317050182591&postID=6027143767776131917&target=facebook' onclick='window.open(this.href, Share on Facebook
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét