" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Bé PON xxx718 của người share Dellbert & kedamtacthegioi123


Hi mọi người.

Tuần trước được Dellbert và kedamtacthegioi123 share cho em PON; định đi check ngay nhưng bị trời mưa trúng gió đến chiều nay mới check giờ lên RP.


Sorry bác Dellbert vì mình dùng pass của kedamtacthegioi123. Anyway, gọi và được em cho cái hẹn tại ks trên NTB. Lái xe đến đó - kẹt xe quá mệt - vào lấy 1 cái phòng.


Nhận xét phòng: tàm tàm, máy lạnh không mạnh, và phòng tắm có mùi khó chịu nhưng được cái có cái gương dọc theo giường.


Nhắn tin thì 10'' sau em đến.

Nhận xét sơ bộ: chiều cao chừng 1.60- 1.62m, biết cách ăn mặc và trang điểm.

+Face: tùy theo sở thích của mỗi người với mình thì 7 point vì thấy cute.

+Body: Breast: to, săn chắc, hệ bưởi 8 point

Waist: hơi có mỡ nhưng vẫn gọn để ôm thoải mái 6.5 point

Butt: to, doggy rất đã 7 point.

+Vagina: đẹp, gọn gàng, nước nôi đầy đủ và rất khít
 title=
.


Nhập cuộc, em hôn ngực rồi nút vú nhẹ nhàng cho mình, xong cuối xuống BJ, đá bi. Hai tay trống mình bóp bộ ngực của em rồi sờ xuống vagina kích thích cho em. Được một lúc thì đè em ra hôn ngực liếm vú, rồi xuống dần vét máng. Sau khi đã khi đã kích thích em đủ nước nôi ra đầy thì mình đeo bao vào chiến. Em quá khít phài từ từ mới vô được. Làm đủ tư thế, truyền thống, cưỡi ngựa, doggy ....... và ra ở vác chày. Định làm shot 2, nhưng em phải về vì có công chuyện nên thôi.

Fees: 5172, 105 hotel''s room ( 1 lon coke )


p/s: rất tiếc là định xin chụp hình nhưng em vội về nên quên mất.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét