" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP & SHARE : BÉ THANH teen. ... 827. ĐÁNG CHECK


Hi all !

Phận NB khổ ghê, la liếm mãi mà cũng chẳng ai thương. May sao được bro nguyen hun share cho vài em thế là phấn khởi như nắng hạn gặp mưa rào liền lên kế hoạch check xem sao. Móc cục gạch alo cho em Trân 121 rùi em Na 772 đều k được đúng là mấy em này khó liên lạc quá ( tự hứa với lòng sẻ cố gắng check để trả bài cho bro nguyen hun)

Đang nãn chí thì nhớ đến em Thanh hàng bình ổn thị trường trong thời kỳ bảo giá hiện nay,được em cho cái hẹn tại đường Cầu xéo Tân phú, mình k rành khu này phải nhờ em chỉ,thì ra chỉ là đoạn ngắn nối giữa Tân kỳ tân quí và Gò dầu. Hèn gì tìm trên bản đồ k ra.

Đến nơi lấy phòng nt cho em chỉ 10'' sau là em có mặt, đúng giờ ghê.

Đến đây thì abc rùi xyz các bác biết rùi cho mình vào phần oánh giá luôn nha :

Face : mặt tròn tóc ngắn nhuộm nâu, 18t k đẹp cũng chẳng xấu 5,5 d + 0,5 d nói chuyện nhỏ nhẹ dể thương.

V1 : 7d bưởi đẹp núm nhỏ còn căng tự nhiên đây là điểm mạnh của em mà bro vnugt đã từng nói riêng cặp bưởi đáng giá 250k rùi.

V2: tròn tròn mũm mĩm k thích hợp với các bác thích mình dây.

V3: to tròn doggy tốt mình thích kiểu này.

SV : k chuyên nên còn yếu cần huấn luyện thêm.

Rổ giá : 3142 khu vực Tân phú.

Em này tình cảm nhẹ nhàng k hối thúc thời gian, theo mình là đáng check với giá bình ổn sẻ còn gặp lại em.

Bài của mình xin hết. Thank all đã đọc nếu thấy vui thì thank và cho ít tín dụng cho vui vẻ cả nhà.

Bác nào thích cứ comment và để lại mail

P/s: Bài RP đầu có gì sai sót mong mod chỉ bảo thêm, có hình mà k biết up bác nào biết up dùm mình nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét