" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hạnh Tân Phú - Một buổi tối khó quên 0120xxx316


Tình hình là hôm nay buồn quá mình qua nhà mấy thằng bạn rủ nó đi nhậu mà cái đệt hết thằng này đến thằng khác bận. Buồn tình ngồi móc đt ra contact thì hết e này đến e khác bận. Hic hic chẳng lẽ số của tui hẩm hiu thế sao. K cam lòng Kin tui mới gọi điện cho thằng bạn kiu nó có e nào ở gần khu vực tân bình ko thế là đc share 5 em. Thế là Kin tui móc đt ra contact. Contact hết 3 em ko em nào bắt máy nản bỏ về nhà. Đang trên đường về thì em Hạnh gọi lại thế là set up đc cuộc hẹn.


E này thằng bạn nó chat trên Vietfun hình như chưa có trên diễn đàn thì phải. Vào ks thì mình nhìn mà muốn đè em nó ra. Và sau đó chuyện gì đến đã đến. Sau đây là thông tin em nó.


Face: 7d.

v1: vừa tay 6d(còn săn chắt)

v2: 6.5 đ có tí mỡ nhưng k đáng kể

v3: 7d.


Service: 9d ân cần, nhiệt tình bảo gì làm nấy ko hối thúc.


Price: 600k/s.


Điện thoại mình k chụp hình đc nên không có hình cho các bro thị dâm. Các bác khi check nhớ chụp hình nhé.


Các bác khi contact nhớ nhẹ nhàng lich sự nhé. Vì em nó mới vào nghề. Do là hàng nên các bác cứ để yahoo lại Kin sẽ share. Mình dở văn nên viết không hay lắm có gì các bác thông cảm.


Chúc các đồng dâm tuần mới ngon trym.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét