" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

report Thiên Kim tiểu thư xxx513 27/12/2012 - thanks Dellbert




Hôm nay buồn chán, gọi hết các em trong list đều kẹt, thôi để dành đạn sang đầu năm check luôn 1 thể vậy. Thế là phọt tiếp 1 cái report cho em Kim 513, được bro Dellbert share.


Hình ảnh đẹp mặt em nó đã có nhiều nên mình cũng k chụp lại để anh em quay tay làm gì. Nhận xét chung là 1 em rất dễ thương từ cách nói chuyện đến set giờ hẹn (giống em Hoa 126). Em nó đến trước giờ hẹn 5p ngồi đợi mình mới ghê. Mình là người thích đúng giờ nên em đc điểm cộng khá nhiều cho khoản này. Điểm hẹn là ngôi nhà mật ngọt cho những thăng hoa.


Em tắm cho mình và rất tình cảm. Cháo lưỡi, BJ miệt mài, chắc có lẽ em cũng thích cách mình làm em nó sướng. Chỉ có điều mình là người đi với em đầu tiên trong ngày nên khi hôn em dính kem hay phấn trang điểm của em đắng nghét
 title=
.


Đánh giá:


Mặt: 6.5 hơi mụn 1 chút nhưng k sao

Chiều cao, tầm 1m58 dáng gọn gàng, nhìn mún ôm liền hà

V1: cam bự, chắc, đầu ti hồng

V2: 7 đ, chắc, k ốm k mỡ

V3: 8 đ doggy phê à nha

V4: hồng hào, nước nôi tạm ổ

Service: bj miệt mài, ân ái nhiệt tình, cảm giác thực, k rên giả tạo. Bấu chặt mình, xoa ngực, và kéo đầu mình xiết vào môi em. Em nói mình đẹp trai
 title=


Price 500k/s rất đáng check. Sẽ gặp lại em 1 dịp khác.


Em nó hợp với bác nào lịch sự chút nhé.


Đừng pm mình, share có chọn lọc.


Chúc các bro năm mới an lành hạnh phúc!
 title=
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét