" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Pé Trang quận 12 sung sướng và khoẻ xxx117


xin chào anh em LX kevin tôi hôm nay mới xuống quận 12 chơi onl yh có một em nhờ giúp đỡ vì em mới vào thành phố sông chưa có việc gì làm em nó chỉ làm qua tết thôi . sau khi nt với em nó xong thì được cái hẹn ở nguyễn anh thu quận 12 .


em nó ở quận 12 ae nào giúp dỡ được thì giúp nha sv nghèo

đánh giá em nó luôn : hehe ( đây là đánh giá của mình ae đừng chê nah )

mới vào mình nhìn đã thấy thic rồi mắt to da cũng trắng nhìn là muốn xxx rồi hehe

v1 : 5,5 đ hơi nhỏ nhưng còn hồng

v2 : eo ra eo nha mọi người 7 đ cho em nó

v3 : còn bót lắm doggy khỏi chê nha ae 8 đ cho em nó

sv: khỏi nói luôn quá good ae làm xong muốn thì cứ kêu em no mass cho

cái này quan trọng hehe 3152


mình viết văn hơi dở ae thông cảm nha 1sdt + 1 pass . chông chỉ định mấy bạn không thíc mình dây nah . thôi mình xin kết thúc thôi . có gì ae để lời nhắn nha no inbox nha ae ae hehe
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét