" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

em Ái BT xxx235 22/8/2012 ngọt ngào dễ chịu


Chào các anh em Liên Xô thân mến !

Tình hình là mình có giao lưu học hỏi với pác comtraimattroi thì được pác ấy share cho em Ái. Lên đọc rp của các pác trước thấy củng oki nên quyết định liều mình lên đượng thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Minh không thích dài dòng nên xin vào phần chính:

2H chạy qua BT vào ks nhắn tin cho em. 20'' sau em tới.

skin: body mình dây đẹp, da trắng khoảng 22t

face: hơi cứng so với tuổi nhưng có nét người miền Tây dễ thương

V1: củng bự, đẹp nhưng hơi mềm.

V2: phẳng mình dây mà ( ở quê em hay đi làm phụ gia đình)

V3: đủ sài hihi

SV: hj bj đầy đủ, em rất hiền và ngoan bảo gì làm nấy.

Giá: 500/1s, thời gian rất dễ chịu không hối thúc (anh sao em vậy) mình kết nhất khoảng này.

Có mấy tấm hình chụp lén để các pác đánh giá:



><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/>Tóm lại em này đáng chek. Có chần share thì các pác cứ liên hệ pác<br/>contraimattroi<br/><!--font color=
.
 title=

thanks các pác đã đọc.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét