" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

PR em Truc 457


Như bài trước mình làm pr là có đề cập đến em Trúc này . Mình comnet mà em ý bảo là đi thăm thầy giáo thì quay sang gọi e Như Băng thì như bài trước mình đã pr . Đang chiến với em Như Băng thì e Trúc nhắn đến thôi e đi với a thế là set kèo em luôn , chiến xong e Như Băng thì gọi cho e Trúc e cho cái hẹn bên bc5 . Đến chổ gọi cho e , e đứng bên đường hỏi mình mặc áo gì như cảnh sát điều tra vậy ,e lên xe mình hỏi đi đâu thì em bảo gặp chổ nào thì vô ,đi với e như người iu chứ ko phải hàng nha các tình yêu ,set phòng xong mình với e vào tắm thế là xxx thôi có 1 chi tiết mình kể cho ae nghe nhe .Như đã biết mình chekc e Băng rồi đến e Trúc thì binh lính dâu mà chiến nữa e bj hj dọn wc thì mình cũng lên thế là fuck đủ các kiểu tự nhiên thằng em mình nó biểu tình ko lên nữa thế là em phải bj dọn wc tiếp thế là thằng em cũng nhóc đâu dậy nhưng lại hết Duxes sao đây ta thế là mình còn 1 cái loại rai hoa hồng hỏi ý e , e nó ok thế là fuck phải công nhận loại này chơi sương thiệt em nó la muốn bể phòng luôn miệng thì kêu sướng wa làm mình cũng nhanh chóng uot .Lúc lấy thằng em ra thì thấy có chút màu đỏ nhưng ở ngoài bao nhe
 title=

mình không đánh giá ae nhìn hình sẽ rõ otlinks for Forum:


><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/>Ps em nó đi 3142 nha các đồng dâm<br/><br/>Nếu có sơ xót monh Mod và các ae nhẹ tay<br/></DIV>
<div style='clear: both;'></div>
<div id='share-post'>
<a class='facebook' href='https://www.blogger.com/share-post.g?blogID=1482348317050182591&postID=8817887235519407001&target=facebook' onclick='window.open(this.href, Share on Facebook
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét