" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

TRÂN. ..121 - Em thấp bé nhưng mọi người phải ngước nhìn


Hi all

Trước tiên cho gởi lời cảm ơn đến nhà tài trợ chính bro nguyen hun đã hổ trợ hòan thàbh bài viết này.

Check em mấy hôm rùi mà bận quá k viết được, h hôm nay trabh thủ viết trả RP cho bro nguyen hun.

Đã có nhiều RP về em nên mình ngắn gọn như sau.

Có mấy điểm lưu ý mà các bro đi sau cần biết :

- Contach em này hơi khó chỉ dùng tin nhắn chứ k gọi trực tiếp được ( em có lí do riêng nên k nghe gọi)

- Em chỉ tiếp khách lịch sự, đàng hoàng ( em quan sát khách trước nếu thấy được em mới tiếp) . Riêng mình em bảo thấy anh lúa quá nên em thương tiếp đàng hoàng.

Hẹn em ở xxx LVT vào nhận phòng mà k mở khóa được, ks thì củ mà xài ổ khoá quái chiêu mình mới thấy, phải nhờ em phục vụ mở cửa dùm quê ơi là quê. Vào phòng chỉ 5 phút sau em đến. Qua các công đoạn tắm chung đánh răng sạch sẻ rùi mới xyz.... đến đây ai củng thế khỏi kể hén. Vào phần đánh giá luôn:

Nghệ danh Trân 23t (em nói thía) dài khoảng 150cm nặng khoảng 42 - 43 kg

Face: nhìn củng dể thương 6d

V1: 8d bưởi đẹp còn săn bóp sướng đây là điểm mạnh nhất của em thấy bro nào chụp hình cũng khai thác V1.

V2; 7d mình dây

V3: 6d hợp với tứng em doggy tốt

Bím có chút cávạt không mùi vét máng tốt. Nước hơi thiếu thấy em xài dầu bôi trơn.

Giá:500k/h quá tốt mình làm 2 nhát thì quá hời

SV good phục vụ chu đáo tận tình k hối thúc mình nằm với em 1,20'' mà em vẩn vui vẻ.

Tổng kết : em hàng good đáng check.

Xe pháo theo luặt LX: thank + tín dụng = xe

Xe qua mail cho nhanh nha các bro. No inbox = xóa

Thanh all
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét