" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Bé Châu BC 804 - Em không đẹp nhưng rất dễ thương


Cả chiều ngồi contact em Nhi, Quỳnh, Vân ..... không được buồn quá. Mình có số em Châu 804 cũng lâu rồi mà chưa test, với lại em gần nhà, contact phát được ngay, hẹn em trên ở khu Bàu Cát


Bé này cũng ko phải lạ lẫm gì cả. Thôi đi vào vấn đề chính, đánh giá tổng quan


Face: 5đ, em không xinh nhưng nói chuyện dễ thương, hợp gu với anh nào thích tâm sự


V1: 7đ, ti còn hồng và săn.....nói chung vừa tay và bóp rất đã

V2: 7đ, em mình dây mà, không lipit

V3: 6.5đ, đủ xài, xíu các bác xem mình, dogy phê lòi mắt

Bím: 6.5đ, có cavat, bên trong còn hồng, nói chung sạch sẽ, bác thích thích vét thì tùy, nước nhiều vô kể (không biết phải tại mình làm em ra nhiều ko).....bác nào ko biết bơi chết đuối ráng chịu


Server: Full luôn, BJ HJ....đủ hết mà mình không dám hưởng thụ hết, sợ out giữa chừng
 title=

Hồi chiều em kẹp cái đầu mình vào bím em lắc tí nữa thì sặc dâm thủy của em.

Cuối cùng đeo bao vào chiến, bị em giết trong tình trạng cưỡi ngựa, xả hết những tinh túy đã tích tụ trong vài ngày
 title=

Tóm lại là em rất dâm, làm tình cực okie cho bác nào thích hưởng thụ.


Xong việc, pé Châu nằm cạnh mình thêm 1 tiếng nói chuyện tâm sự, trong 1 tiếng vừa tâm sự tình cảm, vừa sờ vếu em soi vếu em ấy sướng vãi cả ra, nói chung em này cũng hợp gu mình, mình thấy thỏa mãn, tuy em ko đẹp nhưng rất thoải mái và dễ thương


Tổng kết: 400k/shot + 75k khách sạn (2 tiếng bên BC rẻ vãi) = Đáng đồng tiền bát gạo với 1 pé làm tình giỏi


Xin anh em cho mình xin ít Thanks+tín dụng coi như khuyến khích

Inbox = No share (box mình đầy rồi)

Cứ để comment và yahoo mình share hết không phân biệt mem nào

(vì em cũng không phải mới mẻ gì cả, tuy nhiên kỹ năng chuyên môn của em ấy thì đỉnh của đỉnh)


@ nhắn nhủ anh em: Hôm nay em tâm sự rằng: có 1 pro trên này nhắn tin muốn gặp em, rồi tự trả giá 3152......em í ko đồng ý(em ấy giá 41), em nhắn lại rằng lộn số......vậy mà pro đó nhắn tin chửi em chạnh chọe, chửi em làm hàng.....em ấy trả lời lại rất tử tế.......vậy mà pro đó lại còn nhắn tin đòi dìm hàng em ấy, đòi treo bím rồi tung ảnh có mặt em ấy........em ấy buồn nói với mình, mình đã xem toàn bộ tin nhắn đó.

Mịa nói thật thằng đó đúng là 1 thằng khùng ngộ mất dạy, 100k mặc cả lên xuống, vãi đạn



><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/></DIV>
<div style='clear: both;'></div>
<div id='share-post'>
<a class='facebook' href='https://www.blogger.com/share-post.g?blogID=1482348317050182591&postID=5358777228664951624&target=facebook' onclick='window.open(this.href, Share on Facebook
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét