" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Pé Như Teen 0164xxxx012





Chào các đồng dâm,


Nhân dịp lễ lộc cũng lên tham gia trả RP cho anh em.

Đầu tiên, nói sơ lược về tiểu sử của em này.

Tôi thì ít khi được share hàng, có share cũng toàn hàng linh tinh, check thử vài lần kết quả với tôi là con số 0. Hôm nay gác kiếm luôn, không tham gia check choát nữa!

Có lẽ số contact tôi có chỉ toàn hàng trung bình yếu nên tôi ko có cảm hứng gì

Thôi đi vào vấn đề chính vậy,

Em này tên Như, khu vực hoạt động Gò vấp

Số dt 1

Pas 1 (cũng tùy à, hỏi thì nói ko thì thôi)

Theo e khai e ít đi

Giá 500/shot

Face: 5 điểm (theo tôi thì có nhìu 3 3152 còn xinh hơn e này nhìu lần)

V1: đẹp

V2: ok

V3: ok

Ser: kém, hối thúc, ko có nước.

Có hình và clip ngắn cho các anh em tự đánh giá nhé!

link clip:

http://www.mediafire.com/?ec6650q00953q3r



><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/>Ai có nhu cầu thì pm nik kim_cocolee sẽ share toàn bộ<br/><br/>Chúc vui<br/><br/>Có bro nào đã từng 1 lần được mây mưa với 1 em hàng tình cảm, xinh đẹp không? nếu có vui lòng cho mình xin 1 contact nhé^^<br/><br/>Chân thành cảm ơn các bác đã dành thời gian xem RP<br/><br/></B><br/></DIV>
<div style='clear: both;'></div>
<div id='share-post'>
<a class='facebook' href='https://www.blogger.com/share-post.g?blogID=1482348317050182591&postID=3725389823998240508&target=facebook' onclick='window.open(this.href, Share on Facebook
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét