" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Check xong em Trúc Công Viên Lê Thị Riêng ( Trả bác ngcc_huy )


Chào Anh Em Động Dâm thiendia.com

Mình được bác ngoc_huy share cho em Trúc. Thank bác nhiều ngoc_huy.

Sáng nay sau khi học xong, em hẹn 12h trưa.Mình cưỡi thằng Viva đến đặt phòng cùng với em luôn.

- Hiệp 1 : Tắm rửa xong 2 mình ngồi nói chuyên với em khoảng 30''.

Haha tiếp theo mình với em vật lôn nhau khoảng 20'', Hic đúng là 1 ngày chán.Mãi mà vẫn không ra.

Số là mình hơi yêu tí bình thường khoảng 2-3 phút là xuất cha nó rùi. Rút kinh nghiệm trước khi làm mình xơi 3 quả chuối để tăng cường sức khỏe. Ai ngờ nó thành ra thế.

- Hiệp 2 : Lần này mình quyết định phải ra cho bằng được, lăn lộn 30'' nữa mà vẫn không ok. Em nó bảo chịu hết nổi rùi. Mình vừa mệt vừa bức xúc vì không ra được.

Ok Nghỉ thui sức đâu mà cày nữa.

Tổng thời gian khoảng 2h30''. Cày với em nó khoảng 1h, còn 1h30'' là tắm rửa và ngồi nói chuyện phiếm.


Face: 7đ, Nói chung là dễ thương, tình cảm, hợp gu với mình.

V1: 6đ, Đầu cũng hơi thâm.

V2: 5đ, Cũng khá nhiều mỡ, em nó 54kg mà. Chắc tại ngồi nhiều.

V3: 7đ, Hehe cũng khá to đó nha.


Tóm lại : Em 23 tuoi mat de thuong, Sạch sẽ, Cao khoảng 1m57,

Giá rổ :500k/2h hoac 400/1h

Chà mình làm trễ h làm của em nó nên bo cho 150k (Quá mất 30'')

Thiệt hại 500k/2h + Ks-120k + 150k Bo = 770k Được cái vui, nên thỏa mái chi tiền.

Mình không có chụp hình vì em nó nói không thích. Mong các bạn thông cảm.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét