" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Đê mê cùng Cô Giáo Thảo Q10_hàng chất 016xxx0707(11-09-2012)


Quen em nó vào dịp tình cờ . Em này là người miền Tây vì gia đình gặp khó khăn nên em nó lên SG làm ở Spa & tranh thủ kiếm thêm thu nhập để trang trải khó khăn. Em nó cần tiền gấp và em chỉ làm 1 tháng để có đủ tiền xoay xở cho gđ rồi em ấy ngưng.AE đồng dâm nhà mình ai có nhu cầu thì giúp đỡ em ấy . Mình check về và hứa giới thiệu bạn bè giúp em nó . AE cần thì mình share ko phân biệt cũ mới.


Đánh giá :

Tên : Thảo (Cô Giáo Thảo đó nha AE )

Tuổi: 23. Em này cao chừng 1m6

Face: 6đ . trắng trẻo, nhìn được, em rất vui tính & có duyên

Vòng 1: 9đ . Bưởi 5 roi là đây . To . tròn , căng lán. ti hồng hào . bóp sướng lắm

Vòng 2: 6,5đ hơi có tí mỡ nhưng ko đáng kể

Vòng 3: 9đ nước vừa đủ xài, mông tròn căng doggy phê lòi càng, Đặc biệt Bướm em ấy khít, chưa cravat, hồng hào. sạch sẽ , thơm tho..


Service: 9đ Em no đi đường lưỡi mà mình chịu ko nổi, mém out mấy lần hix.. nhưng cũng may là có rèn luyện bế tinh đại pháp nên cũng ráng gượng đến phút cúi cùng . Em này nhiệt tình. ngoan. người ta là bảo gì làm đó còn em này là ko cần bảo cũng làm Nói chung là em nó nhiệt tình vui vẻ , ko hối thúc.


Đặc biệt em nó massage phê lắm nha ae. Em nó làm ở spa nên massage điêu luyện.làm xong nằm cho em nó massage thấy tỉnh táo hẳn ra .
 title=


Giá : 500k/1shot . Có 1 sdt và 1 pass.


AE có nhu cầu thì pm inpox mình share ko phân biệt cũ mới nhé. Nợ ae 1 tấm hình nhé vì đt cùi mía


Chúc AE ngày mới vui vẻ may mắn
 title=
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét