" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Pé Tin Gò Vấp không có sài đt


được bác NAVT share em nay đã lâu nhưng chưa check nay buồn quá alô cho em và được em cho cuộc hẹn tại Dương Quãng Hàm Quận Gò Vấp . Mình văn dốt nên không dài dòng nên vào thẳng chi tíêt . Tuy không thích nhận xét người khác nhưng mình sẽ lấp info để anh em nắm bắt nha :

Mặt : Không đẹp nhưng xinh và có duyên nhất là khi em cười ( 6,5)

V1 : To , chắc ti còn hồng ( 7 đ )

V2 : có tí mỡ ( 6 đ )

V3 : còn bót lắm nước thì bao xài

Ser : có bj và hj nhưng em vần còn yếu ( phụ thuộc vào đã đi nhiều lần với em )

Em không xài điện thoại nên không có số mình sẽ share yh và địa chỉ chổ hay chơi net của em . Còn Hình mình sẽ up sau đợi em chụp bằng Wc , lúc đầu định chụp nhưng làm xong phê quá quên mất tiêu hehehe .

Cũng sẵn đây mình xin chút ý kiến có một số thành phần trong lầu xanh đã làm mất uy tín cho lầu xanh của chúng ta một số người đã được share rồi kì kèo giá cả , cho mấy em leo cây . Tệ hại hơn một số anh em chơi xong không trả tiền . Mình thầy thật quá đáng người ta gặp khó khăn mới làm nghề này không ai sung sướng đâu các bạn .Nên mình cũng có đôi dòng tâm sự mong các bác hiểu và đừng làm như vậy . Vì một lầu xanh phát triện lâu dài nha

Mình sẽ share cho các bác có uy tín thôi mong mọi người thông cảm nha còn thank hay không thank với mình không có gì đâu . Cám ơn mọi người đã đọc
 title=


nhầm địa chỉ mong amin chuyển dùm mình qua an choi miền nam nha thank nhiều
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét