" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

bro tim_nutroly vào nhận rp của bé Tin GV


Một buổi chiều rạo rực trong người , quyết định lấy cục gạch ra tìm người tâm sự cho bớt rạo rực và bớt buồn bực.

Cú đầu tiên là điện cho em Hồng TP của bro



yeuem500k

share, gặp em Tuyền là chị của em Hồng, nói là em Hồng có việc gì đi đâu xa rồi,mai mới đi dc. Rạo rực quá rồi hỏi luôn em Tuyền là có đi không, thì e cũng mắc bận.

Chán nản quá , lang thang lên lx để tìm một chân trời mới, gặp bro

tim_nutroly

share cho bé Tin GV, mà nói là em này chỉ đi với những a nào trên 30 tuổi, mình chát với em nổ luôn . Xong thì dc cái hẹn bên GV, thế là sách chiến mã và 3 thanh gươm qua gặp e.

gặp mặt thì cũng hơi bất ngờ vì e ngoài sự tưởng tượng của mình.Sau đó e dắt vào ks, lên tắm rửa xong thì cuộc chiến quyết liệt nổ ra, hao tốn hết 1 kiếm thì cuộc chiến ngừng vì cả em và mình đều mồ hôi đầm đìa.(em té xe đầu gối trầy nên chỉ lên phi ngựa dc xíu thì xuống, tội nghiệp em nó).

Đánh giá:

Face : không mụn , tròn tròn, nhìn cũng dễ thương, tóc nhuộm vàng.

Skin : da châu á

Body : chuẩn, nhưng e chỉ cao ~ 1m55

V1 : good, to so với dáng em,ti nhỏ , nhưng không hồng lắm, nói chung bóp bú rất sướng.

V2 : ok

V3 : không to lắm nhưng nói chung cũng ok, doggy cũng ok lắm.

V4 : em thuộc loại mu cao, lông vừa đủ, ko mùi, bót

em ko tắm chung, nhưng em chịu tắm là ok rồi, vì mình ko thích chiến mà ko tắm trước.

Sound : em không rên la rầm trời, chỉ hử hử, rồi quằn quại, nói chung là ko đóng kịch, mà là như thật.nói chuyện thì nhỏ nhẹ , giọng long an.Cám ơn mình đàng hoàng sau khi xong xuôi.

Price : bro tim_nutroly nói là 300k/h, nhưng mình chiến xong 1 kiếm thì xuống tính tiền hết 70k ks, ko có nước nôi gì hết.

total = 300k + 70k + 20k xăng(chạy từ tuốt trên này xuống GV)=> xứng đáng

giờ tới phần quan trọng : ai thấy mình đủ 30t thì hãy để lại nick, vì e cũng ko đi nhiều.Mình sẽ share từ từ, có report thì sẽ share tiếp.

Thank for your focus.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét