" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

cứu..cứu..mình bị hiếp dâm ở quận 11 (có pic )


ko dài dòng vòng vo làm gì . chuyện là vầy : Được bro de.già share em này , bro nói tên M nhưng thấy cmnd tên Dung nên mình gọi em tên Dung luôn cho chuẩn . 8h sáng thằng em cứ đòi nên mình phải chiều theo ý nó , ..gọi mấy em ko được , gọi đến em này thì bắt máy nhưng phải qua quận 11 lận ....

Qua ks trong hẻm của đường lê đại hành . ks này sạch đẹp , mới mở thì phải ... lấy phòng , tắm , nằm chờ ....... 10'' em có mặt . mới bước vô phòng em đã sờ cu , rồi bất ngờ đưa lên miệng , liếm , mút , ....rồi xung quanh thằng nhỏ , rồi wc . nhìn em nó say sưa bú liếm dâm ko chịu được ... mình out thẳng vào miệng em nó ,.. vậy là xong ...oh mà sao em vẫn bú say sưa . 5p thằng cu lại ngóc đầu dậy , lại sẵn sàng . em nó đeo ngay cái durex vào tốc váy nên mà cưỡi ngựa . ối trời , nước đâu mà nhiều thế ... nó kêu la ....dâm quá mình ko chịu được nữa, 3p out . lần này mặt em nó hiện nên vẻ thất vọng , em lắc đầu .

THôi để anh giới thiệu mấy thằng bạn anh cho . chúng nó khoẻ lắm ...Vậy cũng được .

bass có 1 bass

số có 1 số

bro nào có thể hạ gục em này thì hãy ấn thanks và vào nick sgha78 . mình sẽ share qua yahoo . chúc cả nhà vui vẻ và chiến thắng

mình có hình . ko hiểu sao ko đưa lên được . bro nào giúp mình với a
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét