" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Trà My 1 ngày mưa tê tái ( 23-8) bác dongta23 nhận report


Sáng nay không hiểu sao thằng em chào cờ mãi mà không chịu hạ cờ xuống làm khổ thằng anh liên lạc tới 6 em mà em thì tò tí te,em thì kẹt đèn đỏ,em thì bận,chán đang tính bẻ gãy cột cờ thì lại liên lạc được với em Trà My vào phút 90.


Lật đật chạy xuống tắm dù nghe trời báo bão cũng kệ hi sinh vì sự nghiệp ăn chơi cho thằng em,vừa xách xe ra khỏi nhà mưa tầm tã lun,nhưng vì muốn sướng con ku nên phải mờ con mắt thôi.


Đến khu vực Tân Phú lấy phòng xong nt em,em đến vq chuyện gì đến cũng đến,mình không đánh giá nhìu vì em đã có nhiều report trước rồi,mình chỉ đánh giá theo cảm nghĩ của mình là em Trà My rất có nét,đặc biệt em cười rất duyên,em làm thình rất good,hj,bj đầy đủ,em chủ động leo lên người mình mà phi,xong đổi lại thế truyền thống,tiều phu vác củi và cuối cùng cột cờ hạ xuống khi em đổi qua thế chổng mông.


Thiệt hại 300k cho em và 70k khách sạn cho buổi trưa tê chim


Ai cần pm hộp thư hoặc yahoo cho mình haihamtu
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét