" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em Rau VietFun mới quen hôm 23/3


Tình hình là em mới quen được em này trên Vietfun, mới vô chào hỏi được mấy câu là em nó liên tục: làm quen ko anh, cần số fone ko? Rùi sau đó mấy ngày sau là liên tục nhắn tin hẹn mình đi chơi, mặc dù mình nói bận lắm chủ nhật mới đi được, em còn hờn giận tùm lum. Đây chắc có lẽ là 1 em rau mới ^^ ở quận 7 nha các bạn, 20 tuổi, tên Nhi. À em hay hẹn mình ra quán cafe đối diện siêu thị Lotte Mart mà mình cho em leo cây hoài bị em giận òi hihi. Share cho anh em nào làm chuột bạch trước nè. Share trước 5 anh em nha, khi nào về có report thử xem, nếu em ko phải rau hay gì đó củng đừng chữi mình tội lắm ^^, vì mình củng mới quen em mà chưa có dịp check ^^

Gửi inbox hay yahoo củng được boyhandsome_mbbg89
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét