" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

KIM ANH ....336 (ĐÚNG NGHĨA CHẤT LƯỢNG CỦA CUMGA)




Thấy hàng họ của LX ngày càng về chiều nên mình up bài này hy vọng sẽ làm LX rộn rả như trước đây.

Em này là lể tân nhà hàng VIVA nên tướng tá ngon lành, trắng trẻo,miệng cười có đồng tiến rất xinh.

Trước đây củng chở đi chơi , đi coi film , đi ăn.....đi đụ .Giờ gặp lại mới biết nghề chính của em hiện giờ là chăn cu.

Lâu ngày gặp lại em nó có vẻ điêu luyện hơn.thôi củng vì sự nghiệp phát triển LX nên giơ RP cho em nó lên sàng luôn, để anh em có dịp check em nó cho vui vẻ cả làng .

><br/><br/>Em nó cao 1m66 . Da trắng hồng.<br/><br/>V 1 : Tròn , chắc , ti nhỏ.<br/><br/>V 2 : có eo , em nó thích được ôm khi làm tình xong.<br/><br/>V 3 : Là chổ mình thích nhất ,gọn gàng, sạch sẽ. Giá cho em nó là 1triệu/shot.Nói 1 shot chứ em nó làm xong thì nằm chơi rồi mới về chứ không phải dạng gái CN nha mấy bác.<br/><br/>Em nó thường toạ nằm ở ks QA khu PXL.<br/><br/>PHONE : 1 PHONE 0122…..336.<br/><br/>PASS : 1 PASS Bạn anh H…<br/><br/><br/>Lưu ý :Mình bị mấy bác lừa nhiều rồi.xin hàng mình xong hứa hẹn RP đày đủ mà chằng thấy con ma nào RP cả.Nên lần này mình chỉ share cho bác nào uy tính.Mình ko cần Thank nhiều.Mình chỉ cần uy tính.hàng của mình giống với chữ kí của mình.Mình Rp chủ íu cho anh em vui vẽ nhưng chẳng thấy ai nhiệt tình cả.Mấy bác đọc kỉ rồi hãy xin SHARE nhé .<br/><br/>Yahoo : cumga3131.Không PM Inbox nha.<br/></DIV>
<div style='clear: both;'></div>
<div id='share-post'>
<a class='facebook' href='https://www.blogger.com/share-post.g?blogID=1482348317050182591&postID=737477046990527641&target=facebook' onclick='window.open(this.href, Share on Facebook Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét