" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Yến quận 8 (ĐHKT)


Mình thích hàng mình dây tình cảm, nhưng contact em nào cũng khó khăn quá nên đành lượm đại một em trong ds của bác navt... Yến Q8.


Linh ơi, anh nhớ em lắm, nhưng dạo này em bận quá hay sao mà anh chẳng thể hẹn em được lần nữa!


- Alo, em là Yến ở Q8 phải không?

- Phải. Để em nhắn tin nhé.


Thế là nhắn qua nhắn lại, em hỏi tuổi, thấy ok thì ra giá trước "


300k/s nhé, ok?

" Mèn ơi, hàng họ dạo này lên dữ quá, từ rau lai hàng 100k/h đến bác navt check 200k/h, mới đầu tháng 8 này 300k/h, mà bây giờ tdtt tôi đã phải chi 300k/s! Em ok xong cho địa chỉ.... đến khi thấy tôi đi con xe xx thì hỏi ngay "


Anh trả tiền trước nhé!

" Đúng là nhiều người đánh giá người khác qua bề ngoài quá!


Chở em đi một đoạn thì em nghe đt, thế là mình chở em vòng vòng quanh cái Q8 đó cho em nói chuyện đt. Đt xong, tới ks, lên phòng, em bảo mình tắm trước... trong lúc đó em nhắn tin đt. Mèn ơi, em sv đại học Kinh Tế mà dạo này toàn

học đại



khủng hoảng kinh tế cho những cuộc ăn nhậu

(bạn bè rủ đi hoài) nên mới lên giá liên tục vậy chứ!


Em tắm xong thì lên giường... ngáp! Mình cho em nằm ngửa ra để mơn trớn làm em phê quá hay sao mà ngáp dữ vậy, ngáp, ngáp và ngáp (nhưng một tí vẫn còn đi nhậu tiếp đấy!) Ngáp rồi đến gãi... híc, hôm nay mình trở thành một cây cần sa khổng lồ hay sao ấy?! Mình hôn đến đâu em cũng kêu nhột... trừ 1 chỗ em bảo là "

chai mất rồi

" - 2 trái bưởi! (Chắc em nói chơi cho mình vui thôi chứ nó mới hơi chảy một tí thôi thì sao mà "chai" được
 title=
)


Hôn ở trên thì nhột, mần ở dưới thì em vặn mình được vài cái đã đẩy mình ra... hơi bị mất hứng. Em lại còn đòi chủ động (không hiểu sao tôi ko có hứng khi mình không chủ động nhé). Mình nằm ra, em chồm lên mặt mình làm 2 trái bưởi chỉa vô mặt... không thấy mình phản ứng, em bất giác nói "

trời, vậy mà cũng ko thèm nữa?!

", mình nhăn mặt bảo "

sao em lại chỉa nó vào mặt anh?

", em chống chế "

tại nó tự chảy xuống chứ em có cố ý đâu!

" - cười - cả 2 cùng cười!!! Thôi thì để em nó phục vụ vậy, bj, hj... ôi đau quá, cảm giác như bị hiếp dâm vậy, làm thằng nhỏ tôi xìu luôn! Vậy là xong luôn rồi! Ôm em cái nữa cho đỡ ghiền rồi trả em về với đám bạn nhậu của em.

Bác nào thích thì cứ pm Yahoo cho tôi: tdttlxd


----------------

Linh ơi anh vẫn nhớ hoài khôn nguôi!

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét