" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

em Linh chợ cầu của bác kokichi08x và sogoku


Chân thành cám ơn 2 nhà tài trợ đã share em Linh chợ cầu, phải nói một câu là tuyệt.

buổi trưa mà thằng em nắng cực quá liền tìm trong list hơn 50 em, chọn đại em linh vì gần chỗ làm cho tiện, gọi cho em xong liền setup địa điểm, chạy xuống chợ cầu đón em rồi vào khách sạn gần đó. vì em này nhiều bác rp rồi, nên tui cũng thêm một số thông tin sau:

cao 1.60m

Mẹt : rất teen 20t, đeo kính trông rất cute cho 6d ( tui hoi khắt khe)

vú : to so với body

eo: ko có một tí mỡ

bím : ko mùi, ko còn bot nua nhưng rat cảm giác

service : tui ko biet người nào di với em ra sao, nhưng tui thì thấy quá tuyệt, vào tắm chung em dùng vú tăm cho tui từ trện xuối dưới, xong chạy ra giường em ôm tui cứng gắt rồi nói anh móc lốp em đi, má ơi sao mà nước quá vậy em, em nói ko biet sao đi vơi anh em có nhiều cảm giác, rồi em nói, mạnh tạy nữa đi anh , tui làm gần 15'' em ra 2 lần, tay tui ước nhẹp à. em nói lâu rồi em mới sướng như vậy. xong đến phần em lam cho tui, em tắm cho tui từ trên xuống dưới, đá bi, vét máng lau súng chùi toa lét... ko còn gì để mà tả nữa, được 12p thì tui out trong miệng em. thật sướng chưa từng thấy.

nằm nghĩ một chút thì em tắm tiếp cho tui....thôi như vậy là ae hiểu rồi

giá cả : 300/2s, thời gian bất tận.

lâu rồi tui cũng có cảm giác ngon như vậy

cám ơn ae đã bỏ thời gian đọc rp. nếu 2 bác trên ko có ý kiên tui sẽ share cho ae để nâng cao tầm hiểu biết.

no thanks, no share.

bye bye.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét