" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Chỉ có thể nói là thất vọng..............


Trước hết tôi cảm ơn bác gatly01 đã share cho tui thông tin về em Kiwi.

Câu chuyện đực bắt đầu từ thứ tư tuần trước, sau khi nhận tin nhắn từ bác gatly01. Tôi contact với em nó liền (sđt em Kim 012xxxxxxx 43)

Alo, em Kim hả? A là....... nè. Em có rảnh không. AE mình gặp nhau.

Em kẹt sô, nên hẹn gặp lúc 14h, chiều thứ 5.

Khoảng 15h30 cùng ngày, em nó gọi điện lại hỏi anh có di liền không, đi với chị em nha? Tui từ chối - vì trở tay không kịp
 title=

Hôm sau, tui có gọi điện lại cho Kiwi thì....... em nó bảo mệt, xin hẹn ngày khác. OK, tui đề nghị qua hôm sau, cũng vào lúc 14h.

Thứ sáu, đúng hẹn, tui lại alo cho em, thì em bảo mệt (nghe giọng trong điện thoại là khàn khàn, ...... chắc là bệnh nặng)
 title=
. Sao số mình đen quá
 title=

Hôm nay, em chủ động gọi điện, và nhắn tin điểm hẹn cho tui -

Cha, sao hôm nay mình đỏ vậy ta
 title=

. Alê hấp, hẹn em chiều 14h gặp mặt.

Chiều khoảng 13h40, tui có mặt tại điểm hẹn. Thì ra chổ điểm hẹn là nơi chi em nhà Kiwi đang ở. Tôi lên lầu nhấn chuông. Một lát rồi vào trong phòng.

- em có hỏi tui là ai?

Tui nói em hẹn anh lúc 14h hôm nay mà, không nhớ ah

- em có đề nghị. A đi với chị e nha, nhưng tui không đồng ý.

Đang đợi một lát, thì có gỗ cửa, môt boy cũng xuất hiện kiếm Kiwi. Tui hơn bực mình rồi nha, nhưng nghĩ mình đã bỏ công sức đi giữa trưa để đúng hẹn thì thôi, ráng đợi xem ntn?

Hai người trao đổi một hồi, thì man kia đi về.

Tui với Kiwi bắt đầu vô chuyện cần phải làm đây...................


Chuẩn bị xong, tui với em bắt đầu.......abc...... nhưng có điều lạ là........ chị của Kiwi không đi ra ngoài để chúng tui tự do mà ở trong phòng, đang chat - thế mới đau
 title=
 title=

Lúc này nhu cầu đã lên cao rồi, tui mặc kệ chị Kiwi, bắt đầu làm xxx với em nó. Em BJ cho tui 5 phút thì tui out ngay trong miệng em - cả tuần nay, đâu có xách chym đi chơi đầu nên
 title=

Sau đó thì em đề nghị kết thúc, không cần thanh toán. Lúc này, đồng hồ chỉ 14h15
 title=


Theo luật, tui vẫn thanh toán đầy đủ cho em.

Tui có vài nhận xét sau:

Về ngoại hình, cái này đã có nhiều Rp rồi, không cần bàn


Ser: có bj, nhưng không nhiệt tình lắm. Hình như đang viêm họng, nên ngậm kẹo the trong miệng, nên khi bj thằng nhỏ của tui cũng bị the theo, nên out sớm
 title=

Chưa thử thêm............... nên không biết

Thiệt hại 500k

Khi đã viết RP thì tui chấp nhận mọi sự khen chê của AE. Nhưng tui vẫn phải Rp để cảm ơn bác gatly01.


P/s: Chị em Kiwi nên xem xét lại ứng xử của mình đi. Hẹn khách rồi wen, có nhiều khách cũng như tui rất dị ứng khi làm chuyện xxx mà có người thứ ba trong phòng ( Ý tui là người thứ ba này không tham gia vô xxx, mà làm chuyện khác) gây ức chế cho khách hàng.


Cấm chỉ định: PM inbox nha.

Nếu bác nào có nhu cầu, thì pm cho bác gatly01 nha.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét