" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP Bé Minh Nguyễn Thái Bình xxxx ...591


Trước hết xin cáo ơn các pros tại Sài gòn đã share cho mình một số rau, hàng trong chuyến công tác khá dài tại SG lần này. Hôm trước được 1 bros share cho em Minh ... 591, mình đã contact được em khi em đang ở trung tâm thể dục thẩm mỹ, tập múa bụng các bác ah. Thế là alo một cuộc hẹn được xác lập.. giao thông sài gòn thêm 1 chiếc xe lăn bánh từ Q1 xuống Phú Nhuận (Tổng hành dinh của em Minh này là ở 1 khách sạn trên đường NTB) Vô phòng như đã hẹn với em thì khoảng 10'' sau em đến các bác ah...

Report về em này thì cũng đã có nhiều bác report khá chi tiết nên em cũng không đề cập nhiều. Chỉ xin đánh giá một số điểm như sau:


Thái độ: Ăn nói nhẹ nhàng, vui vè và tắm cho mình lẫn cả thằng em mình


Mặt: Em này có nét duyên nhung mặt có ít mụn (mình không chấm điểm)

V1: Trắng trẻo, vừa tay và đầu ti khá đẹp. Tuy nhiên vú bên phải to nhiều hơn vú bên trái.

V2: Thon thả và eo ot lắm

V3: sạch sẽ, có cạo lông trang điểm cho Cô chủ nhỏ


Âm thanh nhe nhàng và văng vẳng như nghe nhạc trữ tình chứ không dồn dập như rap


Phục vụ 2 thằng mình (mình và thằng em nhỏ) nhiệt tình và chu đáo


Đặc biệt khi XXXX xong năm tâm sự Em còn hẹn mình nếu hôm nào rảnh contact Em sẽ rủ bạn đi cùng và hề he.... Một người di với một người ... Một người nằm cạnh thổi kèn .. chết thôi


Có mấy tấm hình em nó định về post cho anh em thưởng thức nhưng phai del ngay vì tối hôm ấy có em rau teen mới quen hẹn gặp mà lần nào gặp cũng check đt mình mới chết chứ. Mịa Em rau này còn định kiểm soát mình nữa chức... 2 Gấu ở ngoài Bắc cón chưa kiểm soát nổi mình nữa là ....


Một lần nữa rất cám ơn các anh em và mong được chia sẻ Vì tương lai và nhu cầu của thằng em chúng ta.


Các bác để lại yahoo. Mình sẽ share thoải mái cho (Em ý cũng muốn vậy mà)


No Pm Ibox vi đầy rùi
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét