" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em Mi - Quận 10 - nhẹ nhàng tình cảm


Được 1 bác LXer nick Y!M:


Jiko

(hình như trên LX là


DanOngThoiNay

thì phải !? ) share cho bé Mi - Quận 10 này, tui xin chân thành cảm ơn bác nhiều lắm . Sau mấy ngày bận bịu cuối cùng cũng ráng nhịn 1 chầu nhậu cuối tuần đi check em thử xem sao.


Thế là call cho em, ấn tượng đầu tiên là giọng nói em ý khá nhẹ và ấm, nghe cứ quen quen (ối đ... có khi nào con nào mình quen ko nhỉ
 title=
), ấn tượng thứ 2 là em ý hỏi mình ở đâu và có ý muốn chạy tới: mèn ơi ai nở bắt em đi cực nhọc thế chứ, sau 1 hồi abc thì hẹn em ý ở 1 ks khu SVH.


Tới nơi báo số phòng cho em, 10 phút sau em ý tới, em cười khá là tươi và giọng nói khá là dễ thương (I like it
 title=
)


Chuyện xyz sau đó thì hết hay roài ko kể nữa
 title=
.




Oánh giá em nó, từ trên xuống nhé:


Face: 6 - Em nó ko thuộc loại xinh đẹp nhưng cũng thuộc típ ưa nhìn và dễ thương nên tui cho 6 thoai, phải cở hoa hậu thì mới 9 - 10 còn cở bố nhí của tui thì phải 7 - 8
 title=
.

Vòng 1: 6 - Vừa tay (tay tui hơi to nhé
 title=
), săn chắc chứ ko nhão nhẹt đâu nhe, có điều đầu ti hơi to
 title=

Vòng 2: 6 - có eo, săn và có cơ, chắc chắn em nó có tập thể dục đều đặn, tui vốn dân thể thao nên rờ cơ bụng em nó là biết à.

Vòng 3: 7 - phía trước: good, sạch sẽ, khít chứ ko phải lỏng le nhé, phía sau: đủ to để mấy bác thích doggy ghiền
 title=

Ser: 8 - mặc dù em ko có nhiều chiêu độc, BJ cũng được thoai (vụ này tui ko đòi hỏi nhiều nên ko care điểm cho nó) nhưng bù lại thái độ phục vụ của em rất tình cảm, nhẹ nhàng và nghe lời bác lắm => tui đánh giá cao điều này
 title=


Rổ giá: 300K/s




Kết luận: đáng đồng tiền
 title=



Phần cuối: vẫn theo luật của LX:


no thanks no share


phone: 1 số 018xxxxxxx60

Pass: 1 pass



Tui share random mấy bác cứ comment nhé, để lại Y!M cho tiện các bác nhe.



Chân thành cảm ơn các bác đã đọc RP

 title=

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét