" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP Vy 4Đ (đầy đăn đẩy đà) xxx302 ! tuyệt voi


Được 1 bro share cho mình e Vy 4D này, hix xem hình e nó (

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=472184

)

mà muốn check rp ngay , kg đợi lâu mình contact e nó liền được 1 cái hẹn ở q.8 gần cầu chánh hưng

e bịt khẩu trang (cũng hơi sợ do face e chưa biết ) nhưng body ok

vài ks , face e ok , teen

V1V2V3 như trong hình , good , làm 2s với e nó đủ mọi tư thể và thường out doggy do V3 e nó quá ngon, trắng nữa

400k/1h/2s quá ngon và đáng check

E chỉ có 1 khuyết điểm là kg cho bú ti , do e nó sợ thâm , nhưng kg sao, bóp sướng , vú teen nữa

Mình sẽ share đầy đủ

Mình là mem AC mới qua LX thôi nên hàng họ còn ít nhưng hàng LX thấy có vẻ nhiều hơn AC thì phải

thank all

nick YH mình cong20002002
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét