" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em Hoa của huynh Macaoking


Trước tiên xin cảm ơn chân thành đến huynh Macaoking vì đã nhiệt tình tư vấn và giới thiệu hàng họ đến newbie mới là mình. Sau khi đi check về, được sự ủng hộ của huynh Macaoking thì mình xin viết report về em này vậy.


Tên: Hoa (muội muội)

Khu vực: tân bình (khu trường trinh)

Đánh giá sơ bộ

- Dung nhan: 6 nút

- Ngực: hơi nhỏ

- Eo: được có chút mỡ

- Phần đặc biệt có tên trym: hồng, còn bót, kín (do em mới làm)

Kỹ thuật

- Đánh giá trình độ chưa chuyên nghiệp (nếu chuyên nghiệp thì sẽ hàng banh chành rồi lấy gì mà bót, với khít - cái này gọi là được và mất)

Giá cả: 300k/shot, 500k/2shot + tiền khách sạn 40k/h - 60k/2h + 2 chai nước suối 10k (khách sạn do em dẫn, csvc hơi hơi được)

Lưu ý: anh em không nên check nhiều quá (check nhiều quá thì em sẽ xuống cấp nhiều) còn muốn check thì tranh thủ check trước khi em xuống cấp.

Tại mới đi xong thấy em rẽ sang phòng khác, kiểu này là đồng nghiệp lx chứ ko ai khác
 title=


Thông tin chia sẻ: được báo Macaoking đồng ý, nên mình sẽ share, phương châm là share tất cả mọi người có mặt để lại nick yahoo. Tuy nhiên do mình bận nên mỗi ngày mình share chừng 10 - 15 nick khoảng 22h-22h30 (tuy nhiên sẽ share liên tục trong 30 ngày). Còn anh em nào khát qua thì yahoo của mình: batdau119911.vn (mình sẽ share trực tiếp không theo thứ tự list).


Chúc các bác ngon trym
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét