" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

NGỌC PXL MONG ANH EM VÀO XEM


Hi anh em .


Mấy ngày nay không vào được lx nên không làm RP được cho anh em, chuyện là như vậy:


Sau khi EM NGỌC PXL bị sự cố với 1 mem nào đó trong LX đi chơi không trả tiền, Mình thấy cũng tội nghiệp Em nó ,,nên đã vào xin share để đi check, được 1 mem cho số phone của em NGỌC PXL với số đuôi là xxxx xxx 741 , thế là 1 ngày đẹp trời khoảng 11 h sáng mình alo cho em:


NEWBIE: alo NGỌC là hả , anh tên ….. bây giờ em có rảnh anh em mình gặp nhau được không em??


NGỌC PXL: em mới ngủ dậy , chắc khoảng 1 tiếng nữa nhé anh .


NEWBIE: ok EM , 1 tiếng nữa anh phone lại cho em nhé,bye bye em.


Khoảng 1 tiếng sau Mình phone lại cho em


NEWBIE : alo NGỌC , anh lúc nãy có phone và hẹn gặp em đó .


NGỌC PXL : em biết rồi ,nhưng mà bây giờ em đói chưa ăn gì, thôi vậy khoảng 2 giờ anh xuống cây xăng PXL nhé rồi phone cho em.


Đi chơi trả tiền mà EM nó chảnh chó, cứ làm như Mình đi chơi free vậy đó, thật sự cũng bực mình nhưng thôi cũng kệ , vì thật sự cũng muốn check em nó cho biết như thế nào, thế là 1h30’ trưa phóng xe máy từ Gò vấp xuống, trời nắng chang chang,đâu có rành khu PXL đâu ,nên alo cho em nó:


NEWBIE : alo NGỌC hả , cây xăng PXL nằm chỗ nào vậy EM.


NGỌC PXL : cây xăng PXL mà cũng không biết nữa , vậy mà sao đòi đi chơi.


Nghe nói như thế bực cả cái mình ,nếu chưa tới khu phú nhuận chắc là về nhà cho xong,thế rồi phải hỏi 1 bác xe ôm chỉ cho , cuối cùng cũng đến được cây xăng PXL, lại ALO cho em NGỌC


NEWBIE: alo NGỌC hả , anh đến cây xăng PXL rồi nè.


NGỌC PXL : vậy anh thấy quán café … không , lên đó ngồi đi rồi em lên…..


Cuối cùng thì cũng gặp được EM, Mình gọi 1 ly chanh đá xay , còn em NGỌC PXL 1 ly sữa tươi, trông em cũng oke làm cho Mình quên đi những bực Mình vừa xảy ra, thế là anh em nói chuyện giới thiệu với nhau…. Ngồi nói chuyện với em mà ĐT của em cứ kêu liên tục và em móc ra trả lời, ngồi được khoảng hơn 15 phút thì em nói :


NGỌC PXL : Bây giờ em bận nên không đi chơi với anh được, hôm khác Mình gặp lại nhé.


Lúc này thật sự Mình muốn chửi cho EM nó 1 trận ghê.


Mình thì cao 1m71 ,39 tuổi, làm cho 1 vpdđ nước ngoài, ăn nói có duyên và lưu loát, khuôn mặt điển trai và rất có thiện cảm khi gặp lần đầu , Vậy mà MÌNH không biết EM NGỌC này chê mình ở điễm nào , Mình nghĩ chắc có lẽ trong các cuộc phone khi nói chuyện với em này có phi công nào đó trả giá cao hơn giá mà MÌNH đã được anh em share trong diễn đàng 400k / 1 shot.

Hình như sau khi bị sự cố EM NGỌC PXL này được anh em lx thương tình đi check ủng hộ em nó nhiều , nên bây giờ EM nó nghĩ em nó là HOT, nên cách nói chuyện với anh em khi đi check có vẻ như EM NGỌC đang là SAO, người ta cần MÌNH chứ MÌNH không cần người ta, nên cách nói chuyện rất chảnh ,coi thường và có hiện tượng như muốn nâng giá.

Sau đó MÌNH về có xin được nick của bác PXL và có chat với bác ấy,vì DAM LANGTU và PXL đã check và làm RP về em này, giả bộ xin share em NGỌC PXL ,nhưng BÁC PXL trả lời


NEWBIE: anh share cho em NGỌC PXL nhé.


PXL: em NGỌC về HN rồi em ơi, khi nào vào PM anh share cho,


Hình như BÁC cũng thấy được em NGỌC PXL này có vấn đề nên không muốn share cho anh em nữa.


Vậy thông qua bài này MÌNH mong anh em NGỪNG đi check em NGỌC PXL này, để cho em NGỌC PXL này biết EM đang đứng ở POSSITION ( vị trí ) nào, đừng có chảnh và làm giá .

Chân thành cảm ơn anH em đã đọc bài này của MÌNH


NEWBIE
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét