" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em My Bình Thạnh 548-một em rau lai hàng đáng check


Check em My đã lâu nhưng nay mới có thời gian làm report, các bác thông cảm.


Số là tôi được 1 mem bên anchoi (mà anchoi sao vào hoài không được vậy?) share cho em My với lời nhắn là em rất dễ thương, chiều em ý một chút nhé.

Hôm đó trốn học được, tự nhiên thấy hơi sung sung. Gọi cho mấy em trong list của mình mà chẳng thấy em nào nhấc máy cả. Chắc còn đang mải mê phục vụ anh em lầu xanh. Sau nghĩ đến em My Bình Thạnh. Bản thân tôi thì thích tình cảm nên muốn thử xem em này thế nào.


Alo một cái là gặp em nhấc máy liền. Cái này khác hẳn với các em hàng, nó cho mình chờ chán chê mới bắt máy. Sau khi trao đổi qua lại em hỏi mình có biết giá chưa. Tôi nói bạn anh cho giá 400k thì em bảo giá đó xưa rồi, giờ em đi 500k. Nhưng cuối cùng thì em cũng chịu đi 400k/h để làm quen.


Chạy đến khách sạn mà em nói trên đường Chu Văn An. Đi vô phòng tắm rửa hồi lâu thì em gọi điện thoại nói anh xuống đón em chứ em đi vào ngại lắm. Chạy xuống đường thấy em đang đứng dưa cột điện, dáng tròn tròn, khuôn mặt teen mang kiếng nhìn ngộ ngộ. Đưa em lên đến nơi, đang định hành sự thì nghe tiếng gõ cửa. Hoảng hồn không biết có cop đến kiểm tra không. Ra mở mới biết là mình đi lộn phòng. Phải trả phòng cho đôi kia sang phòng nhỏ hơn lại hơi có mùi thuốc lá.


Tôi hỏi em có mang theo bao không thì em kêu là không có. Vậy là phải đt xuống tiếp tân kêu nó mang bao. Chờ một hồi không thấy ai cả mới nhớ ra mình nói lộn số phòng bên kia. Tiếp tân nó cũng than trời nói là vừa mang bao lên đó. Chắc 2 anh chị kia tưởng hàng khuyến mãi của KS.


Em My đi vào tắm, đóng kín cửa mà không mở đèn vì mắc cỡ. Sau khi em tắm xong người chỉ còn chiếc khăn tắm nhìn múp mà hấp dẫn. Em bỏ kiếng ra nhìn cũng ok hơn. Tôi kéo em nó vào lòng rồi 2 anh em tỷ tê tâm sự đủ mọi chuyện trên đời. Em nó là rau lai hàng nên không biết hối thúc thời gian là gì cả. Tâm sự đã chán tôi mới bắt đầu khám phá thế giới đàn bà đầy nhục dục của em. Từ đá lưỡi, bú vú, móc lốp không có cái gì là em không hưởng ưng. Chỉ có khoản BJ thì em chưa biết làm, các anh em lau xanh cần chỉ bảo thêm cho em nó.


Được một hồi thì tôi hứng quá liền mang bao vào nắc. Chym em bót quá nên chỉ nhấp vài cái là tôi đã muốn ra. Cố kìm nén lại cũng chỉ được một lúc. Em lúc này rên la lúc to lúc nhỏ nghe đầy phấn khích. Cuối cùng tôi out trong sự sung sương tột độ.


Cuối cùng cũng đến giờ làm nên phải chia tay em sau hơn 2 giờ gặp gỡ. Giường như em cũng thích tôi nên thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm. Hôm trước em nhắn là kẹt quá, tôi có thể gặp em được không. Nhưng tôi cũng kẹt như em nên chẳng thể giúp em gì cả. Chỉ hứa sẽ giới thiệu bạn cho em. Nhưng em nói chỉ đồng ý nếu người bạn dễ thương như anh mà thôi (đừng nghe những gì cave nói)


Dù không thích nhưng đã vào forum là phải chấm điểm thôi

face: teen, 6 điểm

V1: to, núm hồng, còn săn 8 điểm

V2: 5 điểm, hơi có mỡ (bé tròn mà)

V3: 7 điểm, to, doggy tốt

Pussy: 7 điểm, bót cực kỳ

Service: 6 điểm, ngoan hiền nhưng không biết BJ

Rổ giá: 500k không giới hạn thời gian


Sẽ share hạn chế vì em chỉ là rau lai hàng thôi. Các bác cứ để lại comment nhé
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét