" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em Yến Vy 844,Thanks đồng chí hoang8888 đã lo lắng tạo cho mình cái event từ a đến z







Xin chào tất cả các đồng dâm thân mến!!!



Hôm nay,mình xin gởi lời Thanks nồng nhiệt đến đồng chí
hoang 8888

,mấy ngày trước đã lo cho mình cái event chích choắc e hotgirl
Yến Vy

từ a tới z.Thật là làm phiền đồng chí quá,chu đáo từ đầu đến cuối cùng còn lo cho mình có vác súng về không.

*Em này thì mình chỉ Rp đơn giản thôi nhé.vì không có hình ảnh để AE quay tay nên cảm xúc bị giảm hẳn.Đi checks hàng mà giống ông thầy bói mù đi xem voi,toàn chỉ mò và tự đoán thôi.



-Face:rất teen và dễ thương,nhưng thương không dễ,nói chuyện rất lễ phép,cách nói chuyện rất giống stylist của e Milan "sao cũng được"


-Services: E cũng Hj,Bj,không dọn WC.nhưng có vẻ hơi hối thúc 1 tí.


-V1: Cam săn chắc,bóp sướng tay.không xem được ti còn hồng không,vì e tắt đèn tối thui.

-V2: có eo thon gọn.

-V3:hình dáng không biết ra sao,vì tắt đèn.nước nôi không thấy,nhưng khi chịt thì thấy ướt nhem.


-Bím không mùi.sạch sẽ.vét máng em rên và đưa đẩy từa lưa.Đi vào ban đêm,nên cũng không thấy rừng rậm có cỏ màu như thế nào.

-Khu vực hoạt động:Q10.LHP.

-Giá cả:600/s.



*

Nhận xét:


Theo ý riêng của mình thì e ấy thích hotboy hơn các oldboy như mình.Ai chym ngắn thì được vui vẻ tí,còn chym dài thì e pp sớm.



Nếu đồng chí
hoang8888

có đọc được thì xin gởi lời góp ý với e ấy để khắc phục lại nhé.

-Bài viết này,mình mang tính chất xây dựng,mong các đồng chí đọc được thì thông cảm cho mình nha.


.

Còn việc xe pháo thì các AE liên hệ với đồng chí
hoang8888

nhé.



AE nào đọc xong thương tình thì cho mình xin tí
Tín Dụng


Thanks

làm hành trang tiếp bước thêm vào LX nhé.



Xin chào hẹn gặp lại.





Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét