" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Pé Shusu SVH xxx433, pé teen xinh:D


Tối hôm qua thằng nhỏ biểu tình dữ quá, nhưng mà chả hiểu là ngày gì mà contact mún banh cái dt mà chả được mấy em mới nào, mấy em cũ thì đi hoài cũng chán. Chợt nhớ đến pé Shusu teen (mình thích hàng teen). hêhêhê. Gọi cho em nó thì nghe giọng em nó nói như đang khóc, hỏi em có đi được ko thì em nói là vẫn đi được, cho cái hẹn bên TTC. Phóng bạt mạng đến nt em số phòng, vừa mồi điếu thuốc, hút được nửa điếu thì em đến, ặc!!! Càng tốt... xúcccc. Nhận xét chung, xinh xắn, dễ thương, có da có thịt, đúng mẫu mình thích,em nói em vừa cãi lộn với gia đình nên bùn, mắt em mới khóc còn sưng, thiệt là đáng thương hại
 title=
. Thui nhưng mà anh chỉ thích hại em thôi chứ thương làm gì
 title=
Thôi mần thịt em nó nào
 title=

Oánh giá:

Face: 7d, dễ thương,teen

Skin: 7d trắng trẻo, sạch sẽ, mịn màng (nhưng -1 vì người em nhìu mục ruồi wá)

V1: 5.5d (to nhưng ko căng, đầu ti hồng hào nhưng bự wá,k thích)

V2: 6.5d (mình thích có da thịt, k thích mình dây
 title=
)

V3: 6d (to, tròn, ko săn chắc, nhưng cũng tạm)

\./: 5d, nhìn như chim em bé, chả có gì hấp dẫn, lông cũng lưa thưa, nước thì chút xíu, ko còn bót

Âm thanh: cái này mình kết nè, chuẩn Hi-fi lun, em ko la làng giả tạo mà rên nhè nhẹ nghe rất thật tế (có cảm giác là sướng lỗ tai hơn sướng ku
 title=
)

Service: có bj nhưng sơ sài (ko hiểu có fải do tâm trạng em ko tốt hay ko)

Giá: 400/s, nhưng sau khi xong việc em vẫn nằm chơi với mình, nhưng tụi bạn réo wá nên kiu em nói dzìa

Nhìn nhận của mình: em này thích hợp với giá 3152 hơn

Quy tắc cũ nha mấy bro, sẽ share ko hạn chế, nhưng làm ơn đừng pm inbox
 title=
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét