" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ngất ngây ngay từ phút đầu gặp mặt, em teen và dễ thương quá Nghi ơi


Mình xin nói rằng mình ko hề pr cho em, chỉ là tình cảm cá nhân dành cho em nó!

Hôm nay có nhiều cái đầu tiên:

- Lần đầu gặp đc em teen và dễ thương như vậy, nhất là đôi môi em (nhìn chỉ mún cắn thôi).

- Lần đầu mún hẹn hò với em như 1 người bạn gái.

- Lần đầu đi check dù chưa ra nhưng lại rất thỏa mãn, ko có gì để hối tiếc.

- Lần đầu cảm giác đc sự đau đớn và nước mắt của em.

- Lần đầu check mà thấy có lỗi và khó xử như thế với em.

....

Hẹn em lúc 3h30 chiều nay, sau khi kiểm tra cửa hàng về. Chạy vội về nhà, thay bộ đồ để tối còn đi học nghiệp vụ. Ghé mua hộp CD mà gặp em nhà thuốc cũng dễ thương, mình hỏi mà em đỏ mặt khi giới thiệu sản phẩm.

Đến khách sạn, lấy phòng và tranh thủ tắm rửa, đợi em đến. chờ hơi lâu, uống chai trà xanh giải nhiệt trước khi vào cuộc. cộc cộc, vội vàng túm cái khăn chạy ra mở cửa, 1 khuôn mặt hình trái xoan, đôi môi nhỏ nhắn, xinh xắn. em mặc áo đỏ là rực sáng căn phòng, quần sóc lộ đôi chân dài và nỏn nà của em. Nằm đợi em tắm thêm 5 phút.

Em chạy ra, với chiếc khăn nhỏ chê người, em ít nói, mắt ko dám nhìn mình vì e thẹn. Chui vào chăn, và tụi mình bắt đầu khám phá nhau. Ngực em ko to nhưng săn chắc và vừa tay mình, xoa bóp 1 hồi em đè mình và bắt đầu đi lưỡi, em ko chuyên nghiệp nhưng chịu khó lắm. em BJ mà giờ mình còn cảm giác đc độ nóng của hơi thở em.

Một lúc để em chủ động, mình chịu hết đc, lật em lại, tay thì xoa bên phải, miệng thì núc bên trái (mình khoái ngực mấy em lắm
 title=
), em ko cho móc lốp vì đau, nên mình bỏ bê phần dưới chỉ chú trọng phần trên. mình ko quen hôn lên má em, lâu rồi mới hôn má 1 cô gái. em cũng ko vừa, tay cứ xoa nắn thằng em mình. Tìm hiểu nhau kĩ rồi. em đeo bao cho mình.

Lâm trận bằng tư thế truyền thống xen lẫn hiện đại, em nói thằng em mình to làm em đau quá, nên mình ko thô bạo, từ từ ra vào nhịp nhàng. 5p - 10p, em rên ,em la, mình ôm em cảm giác sức nóng từ cơ thể em, hôn cổ em, má em. sau đó mình đổi tư thế sang doggy. em trên giường, mình đứng dưới sàn, mỗi lần ra vào, em càng la to hơn, tay em nắm chặt ra giường, người thì nóng hổi, em tuy nhỏ người nhưng cặp mông thì khỏi phải chê, nó mềm mại, và nảy cực kỳ. ko quen xoa bóp cho em, thêm 10p nữa mình chưa ra (có thể do gặp đc em nên mỏi cảm giác sung sướng dâng trào và ko mún ra sớm).

Thấy em đau quá, mình rút ra nghĩ giải lao, nhưng ôi, 1 điều mình ko ngờ xảy ra, em nắm im và khóc. mình vội lấy khăn giấy, lau nước mắt cho em, nắm cạnh em và hỏi han. em nói đây là lần đầu em đau nhiều như vậy, em xin phép ko làm tiếp. lúc này mình cũng ko bít nên làm gì, em quá dễ thương và hiền, mình ko thể ép em đc (yêu cái đẹp mà). mình thấy em khóc mà nghĩ có lỗi quá, thôi thì để em về, em nói đưa em nhiêu cũng đc, nhưng tình cảm này đâu bít nhiêu cho đủ, mình đưa em 300k. khi ra về trả phòng, mình gọi em nói đi ăn với anh không, em từ chối vì có hẹn. chạy lên chỗ học, mình ko quên nhắn tin cho em, hẹn bữa sau anh em mình đi ăn, cafe gì đó, chúc em buồi tối vui vẻ, em cũng dễ thương nhắn lại ok và cũng chúc mình vậy.

Một lần check nhớ mãi, một cô bé dễ thương, ngoan hiền, nũng nịu. lâu rồi từ khi chia tay bạn gái, mới có cảm giác với một em gái như vậy.

Mình hy vọng các anh em LX khi check em, nhẹ nhàng và tình cảm với em nó nha. em còn thẹn lắm ^^

Tks mọi người đã xem rì pọt, ko có hình ảnh vì mình ko thể yêu cầu em cho chụp trong tình huống này đc, mong các bác thông cãm.

chúc anh em buổi tối vui vẻ ^^
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét