" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

pé Su-1990 tân bình


Mới check em Su trua nay 9/03 nên hôm nay viết rp share cho AE, ai có nhu cầu thì mình share hết.

Trước tiên, các ơn bác ye6uem_15phut đã share cho mình em này, vì túi tiền cho giới hạn nên mình chỉ xin share những em bèo nhèo để làm yên”thằng nhỏ thui”.Suu khi co được thông tin về em nó, nguyên buổi chiều liên hoài mà ko được nghĩ chắc em này đang tiếp anh nào hay sao nên định không check nữa nào ngờ e gọi lại và hẹn mình ở NHD.Cris hỏi em sao chiều anh gọi cho em quá chừng sao ko bắt máy em nói e đang siêu thị với bạn vô đó mất song nên ko biết.rùi tui cũng đưa em vào KS luôn. Vô đay rùi thì AE biết chuyện gì rùi nên mình không kể dài dòng chắc ai cũng biết hết rùi, mình làm 1s rùi ngồi nói chuyện trên trời dưới đất với em rùi làm thêm 1s rùi về luôn.Mình cô phần oách giá luôn nha AE:

Đánh giá : Tổng thể khoảng 6 điểm

Em tên Su-sn 1990

Mặt : còn teen 7đ

(.)(.) : 5đ núm còn hồng nhưng nhỏ tui chỉ khoái bự thui.


Eo : có da có thịt đúng nghĩa đen chứ không phải múp, có chút mỡ, không quá khổ, chấp nhận được.


\./:có caravat nhưng vẫn thơm tho.

Giá : 300k/h

Dt:1 số

Pass:1 pass

Nick:1 cái

Ai có nhu cầu cứ Pm mình nha. Em cám ơn các bác đã đọc và cám ơn bác yêuem_15phut nha đã share nick cho em nha, bác nào có hàng ngon mà giá rẽ thì share cho em với sẽ có rp đầy đủ cho các bác.Chúc các bác ăn chơi mạnh khỏe.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét