" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Pé Na Phương 603 của Pé Ròm ( Coj ):))






Kính chào các đồng chí đồng dâm của hội Thiên Địa !!!!!!!!





Dạo này thấy box Ký Sự của AE ACMN mình có vẻ rộn ràng hơn tí xíu nên cũng xách quần làm bài RP cho AE chém chơi vui
 title=


Dạo này không khí khó chịu thật, có mưa nhưng chả mát đc tí nào. Trưa nay đi làm mà nắng cực quá nên bức rứt trong người. Có lẽ dạo này đc mời làm giảng viên cho lớp của
Pé Coj


Dì Lèo

mới mở, đã zậy còn đc Dì Lèo cấp cho quyển bí kiếp "

Hấp Diêm Đại Pháp

" mà dì ấy dày công nghiên cứu viết ra. Tối tối cũng ráng cố gắng lấy ra ngâm cứu, ngồi thiền tu luyện đc đến tầng 2. Mới có tầng 2 mà làm dâm sàn của mình tăng lên rõ rệt, Thým nào mún tu luyện thì cứ gia nhập lớp học rùi liên hệ
Dì Lèo


Pé Coj

để mua sách về tu luyện nhóe
 title=
Đến chiều, thì alo cho
Pé Coj


Heo ú

ra cafe chém gió chơi. Lão ấy và Heo ú cứ ngồi chém gió khí thế bên box Chém gió, mình thì cứ ngồi ngóng để học hỏi kinh nghiệm. Nghe lão ấy chém mà cứ xưng Pé Pé, làm máu mình nóng lên hơn 40 độ mém tí nữa là liên hệ ku
Ky Sĩ

lấy LVO mà xử lão ấy rồi, hên là còn kìm chế đc
 title=
Sợ bị mình thông @ss nên lão liền quăng cho mình info e
Na Phương

này để xả lũ, nói là e đi làm lại rồi kêu mình Contact thử


Chết miẹ, bữa giờ học chém nhau bên box Chém gió mà quên mất vấn đề chính. Túm lại là cũng hẹn đc e sau khi e vừa đi học xong,nghe nói là e học về tỉa cành chặt cây gì đấy... ý nhầm cắt tóc chứ
 title=
Cũng hẹn e bên Q10, vào KS xong cũng như những checker khác là
 title=
nên ko nói nhiều nữa nhé.


Có tí nhận xét là e này còn teen, nói chuyện con nít lắm
 title=
đc cái hay cười nên vui .Em nó đi với giá

5172

, tóm lại là đáng check với cái giá này


Chống chỉ định bác nào thích mình dây, cây cảnh vì e hơi múp míp ( mình thích thể loại này
 title=
)

Nãy giờ chắc để mấy thým chờ lâu roài, có vài tấm hình cho mấy thým quay tay nhá
 title=





><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><A href=
><br/></A><br/><br/><br/><b><br/>Bác nào vui thì cứ<br/><!--font color=
Thanks và Tín Dụng

cho mình nhiệt tình nhóe, mún đc share thì vui lòng cứ để lại Y!M và ko Inbox dùm mình nghen.




Cuối cùng, các thým vui lòng trả lời câu hỏi của mình để có lý do share nhá :






Pé Coj có cây súng với chiều dài là bao nhiêu ?






Bác nào trả lời gần đúng với tỉ lệ sai lệch ko quá 3cm thì mềnh sẽ share nhiệt tình lun nhá
 title=

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét