" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Vy Piagio-đẹp và trắng


sau bao ngày khoá máy vì bận công chuyện cuối cùng vào buổi chiều thứ 2 em Vy đã bật máy và mình là người đầu tiên em tiếp khi tái xuất giang hồ

sau khi trao đổi mật khẩu thì cũng gặp nhau tại LHP

đánh giá ngay cái nhìn đầu tiên là mặt khá xinh xắn , da trắng , mình dây

tuy nhiên v1 nhỏ đầu ti hồng nhưng đầu ti hơi to

v2 ko có mỡ vì em này thuộc dạng ko được béo tốt

v3 có đeo cavat rồi

service tốt nói chuyện thẳng thắn vui vẻ

rổ giá 500k/s có report nói 500k/h nhưng theo tôi 1h hay 1s cũng ok vì tôi chỉ làm 1 phát dù là hàng ngon cỡ nào cũng vậy

ai thích thì tôi share cho vì em này là hàng phải share để giúp em nó đắt sô chứ mà thấy em nó nói sắp nghỉ rồi đó ko biết có phải ko hay là em nó tung chiêu rung cây doạ khỉ

sẽ share hết cho anh em có nhu cầu (

đã nói share là share hết chứ ko như có thằng nói share em Vy hết cho anh em mà mình xin mỏi mồm nó ko cho đúng là chó chết

)

ym của mình thudamnhieu_thichdudieu ko share qua inbox

cám ơn mọi người đã đọc RP và xin lỗi đã chửi bậy vài câu
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét