" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

REPORT Em Mai GV, bro yeuem100USD nhận nè!!!


Hôm thứ 6 mình vừa nhận được info của em Mai GV do bro yeuem100USD share cho mình. Trước tiên mình cảm ơn bro yeuem100USD đã có lòng share cho mình. Đúng như lời hứa, mình vừa nhận được thông tin về em Mai GV (sv năm 1 ĐH Công Nghiệp 4) hiện em nó cần tiền, nên mình liền gọi cho em ý (mún đi chơi đóa mừh
 title=
) hehe... Nhưng khi gọi cho em và hẹn địa điểm thì em nó ko đến
 title=
... cho mình lèo 1 ngày. Lòng nghĩ thầm ko bít có cần tiền thiệt hay ko? ~.~!

Thế là mình giận ko liên lạc mãi đến hôm nay (chủ nhật) mình mới call lại, lần này em ý xin lỗi ráo riết và hứa sẽ đúng hẹn. Thế là mình thử lần 2 xem sao. 2 đứa hẹn ra cafe lúc 3h30, ngồi uống rùi nói chuyện tí rùi ks thẳng tiến.

Kết quả, theo nhận định của mình:

Face: nhìn ok 5đ (vì da ngâm_mình ko thích mấy)

(.)(.): wow khoảng này mình chịu 7đ lun (mình cho 7đ vì mình hơi kĩ tính) nhưng nói thẳng là bự. Ti hơi thâm (chắc do sắc tố nó vậy) đặc biệt em ý hok cho mình ngâm ti em ý (chắc tại mình là em ý nhột chăng?
 title=
)

) . ( : 4đ eo có mỡ, nhưng ôm tạm được.

\ . / : 8đ nước nhìu, chạm vào là nước ào ào. Mông to (mình rất thích)

Âm thanh: Normal_ko to ko nhỏ, vừa tai.

Phụ vụ: nói chuyện ok, giọng nhỏ nhẹ, nhưng em ý tập trung vô nghiệp vụ nhìu hơn, xong thì em ý out liền. Cái này mình ko thích mấy, nhưng cũng cho điểm ĐẠT vì em ý làm ko thiếu cái nào cả (BJ, HJ, v.v...)

Sau hồi 45'' thì về, vì "thèng nhỏ" vừa chiến đấu với gấu mí ngày rùi >.

Thiệt hại: 300k/1s típ + 50k ks + 35k cafe (vụ cafe này mình có thể miễn) = 385k (anh em nào kĩ tính thì 350k là đủ)


Nói chung em này thật chất cũng là "hàng" chứ ko phải đơn thuần là SV.


Anyway; thanks bro yeuem100USD !!!

Mình sẽ share cho anh em. Theo luật, NO THANKS _ NO SHARE. (nhanh chân nào) !!!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét