" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Report nóng hỏi em Đào THD 093xxxxxx222


số là được một bro share 1 cái list vài em, bóc đại em đào check thử, vì tối nay gọi máy hot girl lx toàn bận với bận (ae nhà lxer chịu khó check hàng ghê luôn), gọi đến em này em thì em bóc máy.


thế là hẹn nhau ở THD gần quán cafe gì ở ngả tư LHP và THD quên tên rồi. đợi 10p em đến, tới nơi hỏi mới bit em đang làm massage, nhưng xin về sớm (nộp phạt 100k)


Theo em về một ks gần đó, lên phòng, cởi đồ tắm chung, em khá mắc cở, mình bảo để mình chà lưng, rửa vú cho mà hem chịu
 title=
. Tắm xong thì lên giường thôi hehe, rồi thì xyz (ai cũng bit nói nhiều chi mệt)
 title=
.


oánh giá:


skin: trắng, láng , mịn

v1: 6.5d hơi nhỏ nhưng củng vừa tay, núm hồng tươi

v2: cũng có eo, thôi cho 6.5

v3: 7 nói chung thì ít lông, khá gọn gàng,ko mùi, ít caravat hoặc ko có, nước thì ban đầu có, nhưng làm một hồi thì em la oai oái lên vì nước ra ko kip bôi trơn cho con em đang bị tấn công dồn dập, là sao ta? nói chung là ai hiểu sao hiểu
 title=
 title=


Service: em khá mắc cở và khá giử hàng, ko cho hôn
 title=
. nhưng nói chung cũng ngoan, nghe lời. Theo mình thì em ấy cũng ít đi khách, nên cũng ko trách em nó khó đở đòn tấn công của mình.


price: 600ks (theo mình có thể down xuống 500ks nhưng vì em bỏ shift để ra hầu mình nên thôi cũng oki)


Tiếc là lúc xong việc mình vì bức xúc chơi mà em cứ la thốn, chiu ko nỗi (mình làm hơi mạnh
 title=
) làm mình hơi mất hứng nên có góp ý chân thành nhẹ nhàng (nghĩa đen) với em nó vài lời, ko bit em nó có giận ko nữa, nghĩ lại cũng cám ơn em đã đến cứu nguy cho thằng em đang bị n...g trong người.


số: 1 số 093xxxxxx222 (ai coa rùi thì comment cho vui
 title=
)

pass: 1 pass


pm yahoo share cho nhanh inbox mệt lắm


Ai thích sẽ share cho 10 người tuỳ hứng, thanks hay ko ko thành vấn đề.


ps: đang tranh thủ làm report nên bro nào bit em nào xinh xinh chuyên bán bưởi (nhưng ko bán mở) thì giới thiệu nha, trao đổi hàng bro yêu cầu nếu mình có, thank you
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét