" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ngọc Yến ơi!!! e dễ sương quá đi - ths pac LeTrongTri nhìu nhìu :D


hôm nay 21/8, đc pác LeTrongTri share e Ngọc Yến 2 hôm trước dù hơi mệt nhưng cũng ráng đi check. He he!!! quả thật ko uổng công.



Cái cảm giác khi check hàng mới bao giờ cũng hồi hộp các pác à. Pác TrongTri share cho tui thì chắc là hàng ok.Niềm tin đc củng cố vì khi alo, giọng của e cũng đã rất dẽ thương rồi. Lên đường và nằm chờ tiếng gõ cửa nào

Ngoại ơi!!!, sao mà e nó dễ sương dữ vậy nè

Thôi ko vòng vo nữa, đánh giá vậy:

+ E 19t, cao khoang 1m58-1m6

+ Face: teen 8d ( vì hợp gu của tui).

+ Skin : da ngâm nhưng láng mịn, rất sạch sẽ, có thể ngữi đc hương thơm từ làn e toả ra .

+ V1: vửa tay, rất săn chắc, ti ko thâm 7d thoai nha.

+ V2: có eo, cha biết có mỡ ko nữa, lo ủn ủn nên ko quan sát.

+ V3: tròn nhưng ko to, ko doggy nên cha biết đánh giá thế nào .

+ rất pót, khó khăn khi đưa thèng e và hang, cù cưa vài phát là có nước bôi trơn rồi

+ Service: ko điêu luyện lắm nhưng good, ngậm lút cán, chịu khó hóp má khi BJ ( BJ kiểu này chứng tỏ rất yêu nghề, và tôn trọng khách hàng ). Âm thanh chuẩn ( rên chứ ko la nha pà con), hay nhăn mặt khi chiến đấu

+ Phong cách: nói chuyện nhe nhàng tình cảm, còn rất ngại ngùng.

+ price: 500k/s.

Tổng thể: hàng đáng check.


trả bản quyền lại pác LeTrongTri, sẽ dhare khi pác ấy đồng ý.

ai cần share thì inbox cho tui nha, tui làm biếng lướt lại RP của mình lắm

Ths tất cả những ai đã đọc RP


P/S: hàng đã check và đánh giá là chủ quan của tôi, ai đi thấy ko hợp gu cũng đừng chém tui nha. Sr a e newbie, tui sẽ ko phạm sai lầm như trường hợp e Nga SVH nữa. sẽ search info từng mem trước khi share.

info ko có lấy 1 bài RP check hàng = NO SHARE.

info Rp rau cỏ+share list vớ vẩn = NO SHARE.

info toàn RP chê hàng lỡm+ ko đáng check = NO SHARE.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét