" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hàng Bắc tuyển,Sv ngon lành,mới tinh,chưa có trên diễn đàn


Hà nội xuân về trên khắp nẻo đường,những cơn mưa phùn đặc trưng như vốn dĩ của nó,cái lạnh tan dần nhường chỗ cho sự ấm áp,cây cối rũ bỏ lóp áo xù xì để khoác lên mình bộ cánh mới,trời đất bắt đầu như hồi sinh dưới bàn tay của tạo hoá.

Sài Gòn một màu nắng,nắng vàng rực rỡ,cuộc sông nhộn nhịp,những dãy cafe quán nhậu san sat,những dãy buôn bán sầm uất,con người luôn luôn bận rộn,cuộc sông có cảm giác như chỉ cần ta dừng lại,ta sẽ là người cũ.

Hà nội - Sài Gòn chỉ cách nhau 2 giờ bay......

Lần thứ 3 vào SG theo dự án của công ty,vào nơi này,công việc thì ít mà nhậu thì nhiều,các hợp đòng được ký kết ngay trong bàn nhậu,và nơi đó cũng là nơi nảy sinh các tệ nạn,sau vài tuần rượu,1 cái búng tay,ngay lập tưc các em chân dài xuất hiện,sẵn sàng phục vụ chu đáo các đại gia,các tay chơi.Xin phép về trước vì không có hứng thú,cậu bạn gọi lại:

- Mày về làm gì,Ở đay chơi cho vui

+ Tao hơi mệt,tao về trước

-Mày nhớ nhà phải không?

+Uk,cũng một phần là vậy

-Bây giờ mày đi đâu?

+Tao về Ks ngủ trước

-Tuỳ mày,nghỉ đi,ah nếu mày thấy nhớ nhà thì may gọi cho em này mà tâm sự,nó người Bắc vào SG được mấy hôm thôi,tao mới quen cũng được đấy,chắc cũng làm mày bớt nhớ nhà - Nó nhanh nhẩu đưa tôi sdt và bắt tôi lưu vào.

Mấy ngày tiếp theo công việc khiến tôi quên mất lời nói của bạn,Thời gian sau mọi thứ đi vào ổn định cũng là lúc tôi có nhiều thời gian rảnh hơn,nỗi nhớ nhà bắt đầu gặm nhấm,thèm một món ăn bắc,thèm một chút không khí bắc,thèm một hơi ấm bắc quá...

21h:

- Thiên Anh ah,em đang làm gì đấy,rảnh không?

+Dạ,em có rảnh,mà anh cũng là người bắc giống em ah?

-uh,có khi cùng quê đấy,em đi chơi với anh được không?

+ Bây giờ ah? Ok,anh đang ở đâu

- Anh đang ở Q10,ok?

+ Em mới vào nên không biết rõ đường xá,nhưng em cũng ở Q10,chắc là tìm thấy anh thôi

Chờ đợi rồi cuối cùng em cũng đến,ân tượng là một cô gái khá nhỏ nhắn và xinh xắn,mặt mũi trắng trẻo và còn khá teen,chắc là 90,91 gì đó,em ngồi hàn huyên câu chuyện 1 lúc rồi đi tắm,em bước từ phòng tắm ra,bộ ngực lắc lên lắc xuống theo từng chuyển động của cơ thể,vú to,trắng bóc đầu ti vẫn còn hồng,thật đẹp làm sao.Đến bên tôi nhẹ nhàng em tụt xuống mân mê liếm láp thằng ku tôi một cách đam mê thèm muốn,bụng em nhỏ,eo thon,bím nhỏ khít rịt,nước nôi đã bắt đầu rỉ ra,BJ cho nhau khoảng 10p thì tôi lắp bao vào chiến,hic hic,em nhiệt quá,các tư thế liên tục được em triển khai,nào là chống đẩy,rồi chơi chó,rồi chơi đứng,chơi ngồi,cưỡi ngựa... em bắt tôi làm hết như chính em mới là người chủ động,tôi chỉ là người phục vụ của em ý.Được 20p thì tôi cũng thua cuộc,công nhận là em này làm tình giỏi và rất dâm đãng

Đánh giá chủ quan về em Thiên Anh này như sau:

Mặt: còn teen lắm,nhẹ nhàng chứ không chát 1 bịch phấn lên mặt

(.)(.): To tròn,đầu ti hồng,căng,90,91 mà,xệ mà chết ah

/.\ :Eo nhỏ,không mỡ bụng

\./:khít,nước nôi nhiều

Hàng từ bắc mới vào Nam,share cho các bác cần hàng bắc để đổi gió,giá rổ là 600k/S. Khu vực Q10,em ý mới vào nên không rõ đường xá,các bác nên chủ động.Cảm ơn vì đã đọc bài
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét