" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

kí sự trở lại của NGONGCATRA về em tâm teen cộng hoà xxxxx789 ko bik còn teen ko nữa


chào các đồng dâm lx hnay mình sẽ làm rp em hàng tâm teen với chủ đề kí sự"SỰ TRỞ LẠI CUẢ NGONGCATRA".em này mình đi lâu rồi và cũng có hình mà mình lại để trong yahoo,ngặc nỗi mình bị hack yahoo nên ko rp có hình cho anh em được.em này mình đi cũng lâu rồi giờ mới làm rp,thôi ko dài dòng làm gì vào 1 ngày đẹp trời mình gọi dt sau 1 buổii sáng làm việc mệt mỏi và căng thẳng đầu óc mình suy nghĩ là cần phải đả thông tư tưởng với thằng em.lấy dt ra gọi cho những hot girl như:my cộng hoà xxxx840 ko được ko bik em nghỉ làm hay sao mà mình gọi hoài cứ ò í e,em sy gv thì bận,còn em tin w8 thì hẹn hôm khác, vy w8 thì ko được ko bik số mình đe hay sao mà mỗi lần mún check hàng là mấy em mún đi cứ bận hay hẹn gọi đến em tâm teen trong dt thì được cuộc hẹn lúc 3h chiều vì giờ đó em mới đi học về,ok cũng ko sao cố gắng làm nốt công việc để xin xếp chiều đi check em tam teen nữa chứ.đến 2h40 xách xe len điểm hẹn và nhận phòng rồi nt cho em với trả lời là 10'' nữa em đến,thì nằm coi tivi cũng như tắm táp sạch sẻ mà còn chiến với em nữa chứ.đang coi tivi thì cọc cọc cọc chạy nhanh ra mở cửa thì thấy 1 em nhìn cũng được nhưng ko còn teen nhưng ok lắm.em vào phòng thì sự ham mún trỗi dậy nên hỏi em nó tắm chưa thì em nó nói tắm rồi nên cũng dễ dàng mà ngồi tâm sự cũng như khám phá con người em nó.ko dài dòng mình đánh giá đây

face;6d nha

v1:bự lắm bóp rất đã

v2:ok lắm

v3
 title=
oggy tê chym lun

ser:khỏi nói làm tình cũng như bú liếm khỏi chê nha

total:300k/1sh+50k/ks+30k/ks=380k ngon chym

em này thì chắc anh em cũng đã đi nên mình chỉ làm rp cho bak nào share mình quên rồi thank bak nha

mình sẽ làm kí sự trở lại của:NGONGCATRA về rau cũng như hàng nữa cho anh em

thank anh em đã đọc
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét