" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em Hương Quận 6!!!!! Bro Coke3187 vào nhận RP nha !!


Chào các bro !! mình là nb trên lầu xanh này nên mong các bro chiếu cố nhiều hơn nha !! hihi .

Đây là bài rp đầu tiên của mình nên có gì sai mong các bro bỏ qua cho. Số là hôm qua mình có được bro coke3187 share cho e Hương Q6 nên tối đi làm về là xin đi check liền để lấy chút uy tính mong các bro share tiếp. Theo bro coke3187 nói thì em nó làm ở chỗ matxa nên lien lạc với em thì nên trễ 1 chút gọi cho e lúc 11h thì cũng có được cai hẹn vào lúc 2h khi em đã nghỉ làm. Chở em đi ăn cơm sườn gần đó rồi vào ks luôn. Mình làm gì thì chắc các bro cũng bíết rồi :

Face nhìn dễ thương !! dặt biệt cái răng khểnh

V1: vừa tay không to

V2: có 1 cái eo

V3: to như vậy mai mốt mà đẻ chắc hơi bị nhiều

Service: tình cảm, hôk hối thúc vì có cả đêm mà nhưng em không được phần matxa như bro coke3187 vì hôm nay em mệt

Giá cả 700/đêm chứ hôk phải 2 s như bro ấy nói , vì em bảo nếu đi đêm thì em mới chịu đi vì đi làm xong thì đã trể rồi. Nói chung là cũng rất đáng check


Mìnhcám ơn bro Coke đã share cho mình em Hương này , nếu bro không phản đối thì mình sẽ share cho các nb giống minh nha. Nếu không thì các bro cứ lien lạc trực tiếp với bro ấy vì bảng quyền là của bro ấy mà.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét