" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ký sự tháng 12


Thân chào các mem lx đã share mình mấy e hàng hot, sau nhiều lần setup cuối cùng cũng hen được các em này, mình xin rp như sau:


1. E linh xxx3943 của bác _Kakalot_ :

V1: 8đ, V2: 8đ, V3: 8đ, cao khoang 1,6m

Service cũng tạm được, do e linh này hot wa’ nên phong cách phục vụ cũng không nhiệt tình lắm, bữa đó mình gặp e trong vòng 25p. nếu phong cách phục vụ e này cải thiện hơn thì giá 600k.s đàng để đi, kv hoạt động Q3.


2. Pé Vịt xx951 của bro thichhanhlac:

V1: 5đ, V2: 8đ, V3: 7đ, bù lại e này cao gần 1,7m

Service hơi yếu, do e nó còn ngại cần hướng dẫn thêm, pé này thuộc tip tình cảm không hối thúc, giá 500k.s đáng để đi, kv hoạt động GV.


3. Nhi baby xxx794 của bác angle-x:

V1: 6đ, V2: 8đ, V3: 8đ, e này cao khoảng gần 1,63m

Service hơi yếu, do e nó còn ngại cần hướng dẫn thêm, pé này thuộc tip tình cảm không hối thúc, giá 600k.s đàng để đi, kv hoạt động Q2, Q1.


Sau cùng mình chân thành cảm ơn các bác đã share hàng cho mình, chúc dd luôn lớn mạnh, sorry các bác nha mình bữa định chụp hình mà mấy em không cho. Có gì thanks và TD mình nha để mở rộng hộp thư, đừng pm inbox nha, đầy rồi. để lại yahoo mình share lại cho.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét