" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Report em Hoa 126 người Mẫu - 26/12/2012, thanks SoibienHN



Trước hết cám ơn bác SoibienHN_01 đã share mình em này và thực sự rất hài lòng với em nó nên đã check đến 2 lần, chỉ cách nhau 1 tuần. Đã rất lâu rồi mới report trên LX do 1 vài sự cố với 1 người anh em trên diễn đàn, nay trăng thanh gió mát mình mới phọt ra 1 cái


Lần 1 mình gặp em ở 1 ks trên NTB trong hẻm vào giữa tháng 12 sau khi có đc info, em rất đúng giờ, ấn tượng đầu tiên là 1 dáng hình cao cao và [COLOR="rgb(255, 0, 255)"]cặp mông cực đã[/COLOR] như ex-girl friend của mình, em vào phòng với 1 đôi guốc cao, 1 chiếc váy sexy hết cỡ. Mình ghẹo em nó là em đã gây ra vụ tai nạn nào trên đường chưa, em cười và nhéo mình 1 cái.
 title=


Lần đầu gặp em cũng là lúc em vừa ở quê lên nên có lẽ em thèm, thể hiện bản chất DDCN hết cỡ và mình rất thích style này. 2 đứa lao vào nhau âu yêm, vuốt ve, liếm láp đủ các kiểu. Em học nghề du lịch nên em cũng rất chu đáo, cất gọn quần áo mình vào tủ sau khi cởi ra, treo lên đàng hoàng. Phần xxx thì cũng như ai mình không dám qua mặt các tiền bối LX, chỉ là 1 cảm giác đê mê, lúc nhẹ nhàng, lúc vồ vập, gào thét. Có lẽ em là người make love hợp nhất với mình từ lúc check hàng đến giờ. Và em cũng thì thào rằng em thích anh.


Để cho lần gặp thứ 2,

sau đó 1 tuần mình đi công tác về ngày 26/12, trên xe về SG là đã contact với em. Em sắp xếp công việc ngay để chạy đến với mình tại 1 ks sang trọng hơn lần trước. 2 đứa lại quấn vào nhau sau màn ôm nhau đánh răng và tắm táp. Bao nhiêu dồn nén lại dâng trào cùng cơ thể em. Gặp nhau cách có 1 tuần mà em gầy đi nhiều. Những lo toan của 1 em gái mới lớn... nhưng vẫn là cách ân ái cuồng nhiệt, lần này mình thử những chiêu mới nhẹ nhàng và có vẻ em càng thích hơn nữa. em nói qua tết em k làm nữa, thật tiếc
 title=
nhưng đời phù hoa bao nhiêu em gái non tơ ngoài kia phải không anh em
 title=
tiếc là để kiếm 1 ai hợp xxx với mình như em thì hiếm qúa. Mình thích style Lịch sự, nhẹ nhàng, ân cần và mãnh liệt...
 title=
các em hot hot 1 chút lại dở chiêu trò. Kiếp phù du hồng trần, quan tâm làm chi phải k anh em ^^.


Mình thì k thích chụp hình, trước khi vào em Hoa còn cẩn thận bắt mình tắt laptop đang nghe nhạc luôn nữa ^^ nên k có hình thị dâm anh em. Có chút đánh giá sơ sài:


Mặt: 6

V1: nhỏ, k còn chắc do em xuống ký nhiều -> mình k quan tâm lắm cái này

V2: siêu nhỏ

V3: siêu bự (bự nhưng sexy có đường cong)

V4: lơ thơ lông, mềm mại, k nhiều nước, bót

Service: 9 đ+ 1 với mình vì hợp gu.

Price: 800/s, có thể 2s nếu em nó rảnh hoặc bro còn sức, em nó chạy sô làm việc thêm ở ngoài nhiều nên cũng k nằm lâu 8 với anh em đc.


Không biết có nên gặp em nữa k
 title=

Mong được anh em nào chiếu cố share mình em Yến Vy 844, nghe report thấy có vẻ em nó vẫn còn nét hiền lành và cảm xúc nên mình muốn thử, k dám dội gạch bác nào hết vì sợ làm phiền, mà xếp hàng hoài chưa tới lượt
 title=

À quên,
đừng inbox mình

, newbie mailbox có hạn, mình sẽ share sau nếu bro nào thấy hợp gu nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét