" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Report lại em Ly xxx224 của bác KUNSA , ngày 03/04/13


Hôm qua ko biết , trích cái link topic bác KUNSA bị MOD nhắc nhở xóa bài ... nay report lại trả bài bác KUN ... có gì sai mong MOD đừng ban nhé
 title=


Mới sáng ra .. thấy report của bác Ku..nsa hừng quá ... xin ngay.. và được liền hahah .. thanks bác Ku nhiều nhiều


Alo ngay cho em nó , 1 giọng nói nhẹ nhàng set up ngay 1 cuộc hẹn trưa nay ở KS PXL ....


Bà mịa mình ghét cái KS AĐ ghê ... xấu , dơ .... mà em nó ko chịu đi chỗ khác , ko biêt có hẹn với anh nào ở đó trước ko nữa , phải anh em LX thì cho mình biết nhé.


đợi khoản 10p thì em nó xuất hiện , ấn tượng đầu tiên qua cái khẩu trang kín mặt là em nó có đôi chân dài ... cao đâu tầm 1m65 ... được ... da trắng ...


Rồi rủ mình tắm chung .... 2 đứa tắm qua tắm lại , công nhận vú em nó đẹp , tuy ko to nhưng rất là chắc ... như gái mới lớn vậy .. đầu ty nhỏ tí ti .... cứng... hahaha tắm mà mình bóp vú em nó ko à ...


Sau khi sạch sẽ thì 2 đứa lên giường và từ từ vào cõi thiên thai ... em có kỹ thuật BJ khá nhẹ nhàng và tật tình ... thích nhất là vừa được BJ vừa đc vò vú em ... cứng quá .. đã quá ...


Vật qua vật lại .. cũng hết 2 shot trong sung sướng và rã rời ....


Đánh giá :

Face : 6đ

V1 :7đ

V2 : 6đ

V3 : 6t ... rất chật nha các bác .....


SE : 8đ ...


Nói chung là đáng check cho tầm giá 500k/h (1s hay 2s tùy sức) mà giá đó có đòi cao hơn cũng khó ==> các bác tự hiểu nha.


Kết : mình ko có chụp hình em nó .... các bác vào topic bác Kunsa mà nghiên cứu nhé ...


Các bác hỏi info của bác KUSAN nha .... ko phải bản quyền của mình .. thông cảm nhé
 title=
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét