" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hàng new tháng 4 ngọc trinh xxx140


vâng lời đầu mình xin chào toàn bộ anh em thiên địa mình cũng tham gia lâu rồi nhưng chủ yếu là xem rp và xin xỏ đôi chút thôi và hôm nay thì là lần thứ 2 mình lập topic share hàng . em ngọc trinh này mình cũng biết em đã lâu nhưng thật sự mình cũng không muốn phải thấy em trên đây nhưng vì hoàn cảnh nên em sẽ gặp anh em thiên địa chỉ vì em chưa có laptop làm bài tập về nhà nên em đã mượn máy bạn rồi thì bị anh trộm ghé thăm nên giờ em phải đền mình thì không văn hay chữ tốt nên mong mod và các checkker thông cảm . em chỉ đi làm một tuần đủ đền laptop là em sẽ nghỉ ngay vì em đang là sinh viên của một truong trung cấp ở gò vấp thôi không để tốn thời gian mình xin mạn phép đánh

Khu vực: nguyễn kiệm . gò vấp

Quánh giá:

Age:

Face: 7d vì em biết làm đẹp mà

Cao: 1.56m, mình dây, mặc đồ cũng khá đẹp với dáng em

Da: khá trắng và thơm mùi gái mới lớn – em SV đang đi học mà lị…kk

V1: 6.5 hệ cam nha mấy bro

V2: 5– hơi chút lipit nha vì ngồi nhiều

V3: 6.6 – Bao doggy, mát mịn, to tròn.

Bým: 6.5 – còn hồng dàn lông đẹp ….

Ser: em còn non và tơ mong mấy bác chỉ bảo nhưng em k bj nhé

Rên la: chân thật nhé mắt nhắm nghiền

Price: 700/s

1pass/1sdt

p/s: share hạn chế cho những ai có uy tín mình chưa chụp được pic vì người quen nên em ngại anh em sau này đi ai có tài thì chụp nhé .Mong mọi người nhẹ nhàng và lịch sự với em vì em hiền lắm . chống chỉ định các bác bạo dâm .mong mọi người giúp em sớm vượt qua khó khăn
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét